น้ำตาไหล ! แอนนี่ บรู๊ค โพสต์ถึง นางเอกตัวจริงของแน็ก ชาลี

เป็นประเด็นที่หลายคนพูดถึงกันรัวๆเลยละค่ะ สำหรับ ปมแยกย้ายของพระเอกหนุ่ม “แน็ก ชาลี” และอดีตหวานใจชาวเกาหลี “กามิน”  เพราะมีชาวเน็ตเสียงแตกออกเป็นสองฝั่ง

ล่าสุด คุณแม่ลูก 1 อย่าง “แอนนี่ บรู๊ค” ก็ได้ออกมาพูดถึงด้วยเช่นกัน แต่ขอพูดถึงประเด็น…นางเอกในชีวิตจริงของ แน็ก ชาลี เอาเป็นว่าจะว่ายังไงนั้นไปอ่านกันเลยดีกว่า

🌾นางเอกตัวจริงที่อยู่ในเรื่องราวของแน็กชาลีและผู้หญิงคนนั้น ก็คือคุณแม่ของแน็ก

🌾เราจะเห็นตลอดเวลาที่ผ่านมาตั้งแต่วันแรก มีหลายไลฟสดชีวิตประจำวันของผู้หญิง และแน็กที่เห็นคุณแม่เฝ้าซื้อข้าวปลาอาหารมาให้ ผ่านกล้องแว๊บๆหลายครั้ง ตลอดจนการทำงาน จะได้ยินเสียงคุณแม่เป็นแรงเชียร์ มีคุณแม่อยู่เคียงข้างเสมอ

🌾คุณแม่ของแน็ก ซึ่งท่านมีทั้งวัยวุฒิและคุณวุฒิทุกอย่าง ย่อมมองเห็นทุกสิ่ง แต่เลือกที่จะให้ลูกได้ดำเนินชีวิตด้วยตัวเอง ตัดสินใจเอง เห็นชีวิตด้วยตัวเอง มีประสบการณ์เอาเอง

🌾ถ้าถามถึงจิตใจของคนเป็นแม่ในฐานะที่ตัวเองก็เป็นแม่เหมือนกันเมื่อลูกเจ็บ100 เท่าแม่ย่อมเจ็บเป็นหมื่นๆเท่า

🌾ยิ่งได้เห็นหรือแม้แต่รู้อยู่แล้วว่าอะไรเป็นอะไร แต่ก็ปล่อยให้ลูกได้เรียนรู้ทุกอย่างด้วยตัวเอง เพราะความสุขของลูกคือความสุขของแม่ เพราะลูกรักใครแม่ก็รักด้วย และเชื่อว่าเมื่อแม่เห็นลูกทุกข์แม่ก็ทุกข์หนักยิ่งกว่า

🌾ใช่ว่าแม่จะปล่อยปละละเลย เชื่อว่าคงมีการพูดคุยบ้าง เราจะเห็นบทบาทของแม่ของน้องน้อยมากในสื่อ แต่หลังกล้องแอนขออนุญาตคาดเดาว่าคุณแม่คือแรง support อย่างมหาศาล และเคารพทุกการตัดสินใจของลูกอย่างแท้จริง

🌾นางฟ้าตัวจริงของลูก อยู่ข้างๆลูกนั่นเอง ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตาม

🌾ขอชื่นชมคุณแม่อย่างสุดหัวใจค่ะ

🌾นี่แหละคือนางเอกตัวจริงในชีวิตของแน็กชาลี ในมุมมองของแม่แอนค่ะ

cr.ภาพจากคมชัดลึก

ซึ่งโพสต์นี้ก็มีแฟนๆเข้ามากดไลค์และคอมเมนต์เห็นด้วยกันอย่างมากมาย

เพราะมองว่า คุณแม่คือผู้ให้และคอยซัพพอร์ตลูกชายอยู่ตลอดจริงๆไม่ว่าจะเรื่องอะไร ยังไงก็ขอส่งกำลังใจให้กับทั้งคู่

และหวังว่าแน็กจะกลับมามีความสุขได้เร็วๆนะคะ มีทั้งครอบครัวและแฟนคลับที่พร้อมโอบกอดแบบนี้จะต้องกลับมาเข้มแข็งได้ในเร็ววันแน่นอน

ขอบคุณข้อมูล : แอนนี่ บรู๊ค