แฟนคลับ “เบลล่า ราณี” โอนเงินให้องค์กรทำดีของ บุ๋ม ปนัดดา ช่วยน้ำท่วม

เป็นอีกหนึ่งกำลังสำคัญในการช่วยเหลือพี่น้องทางภาคเหนือที่ประสบภัยน้ำท่วม สำหรับ บุ๋ม ปนัดดา ผู้ก่อตั้งองค์กรทำดี โดยตอนนี้สถานการณ์ยังคงน่าเป็นห่วง โดยเฉพาะในพื้นที่ของ แม่สาย จังหวัดเชียงราย

แม้ว่าตอนนี้ บุ๋ม กำลังตั้งท้องอยู่แต่ว่าก็ยังลงพื้นที่ด้วยตัวเอง เพราะว่าจะต้องไปดูหน้างานให้เห็นกับตา เพื่อวางแผนการช่วยเหลือต่างๆ

ซึ่งที่ผ่านมาก็มีคนบันเทิงช่วยสมทบทุนมากมาย อย่างล่าสุดกลุ่มแฟนคลับของนางเอกสาว “เบลล่า ราณี” ก็ได้ร่วมทำบุญโอนเงินช่วยเหลือในนามของแฟนคลับ

โดยทาง “we_arebellaclub” ได้โพสต์ภาพสลิปโอนเงินจำนวน 40,000 บาท พร้อมระบุว่า “ทุกคนค่ะ ยังจำเงินที่จำหน่ายหมวกไว้เพื่อทำบุญ​ ได้ไหม​ค่ะ โดยเงินส่วนนี้ มีจำนวนอยู่ 79,605.65 บาท

ทางเราขออนุญาต​นำเงินส่วนนึงนี้ไปร่วมทำบุญในนามแฟนคลับเบลล่า กับคุณบุ๋มปนัดดา​ วงค์ผู้ดี (มูลนิธิ องค์กรทำดี)เพื่อช่วยเหลือน้ำท่วม​ภาคเหนือจำนวน 40,000​ บาท นะคะ

และเงินในส่วนที่เหลือขออนุญาต​ทำกิจกรรม​ทุนต่อบุญ​ มอบยิ้มไว้ด้วยรัก​ เพื่อบริจาคให้โรงพยาบาลต่อไป โดยโครงการที่วางไว้ คาดว่าจะจัดทำในช่วงวันเกิด บ้าน we_arebellaclub ( จะมาแจ้งอีกครั้งหนึ่ง)

เงินจำนวนนี้อาจจะไม่มากแต่ขอให้เงินของทุกคนที่ร่วมสนับสนุนทำบุญกับ we _arebellaclub ได้ ช่วยเหลือบรรเทา​ทุกข์​ได้ไม่มากก็น้อย​นะคะ ขอส่งกำลังใจ มอบให้ผู้ประสบภัยทุกๆท่าน ผ่านพ้นวิกฤตนี้ อย่างปลอดภัยนะคะ ขออนุโมทนาบุญ​ร่วมกันทุกคน #we_arebellaclub​จึงขอเป็นสะพานบุญให้กับแฟนคลับมานะที่นี้ ขอบคุณค่ะ we_arebellaclub”

จากนั้นทาง เบลล่า ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์เป็นสติกเกอร์พนมมือไหว้ และหัวใจสีขาว “🙏🏻🤍”

อย่างไรก็ขออนุโมทนาบุญด้วยนะคะ แล้วก็ขอส่งกำลังใจให้พี่น้องทางภาคเหนือทุกคน

ขอบคุณข้อมูล : we_arebellaclub , bellacampen , boompanadda