รอดหวุดหวิด ! นาทีชีวิต กัน จอมพลัง ถูกเจ็ทสกีพุ่งชน ขณะช่วยน้ำท่วมเชียงราย

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ลงพื้นที่ช่วยเหลือน้ำท่วมที่เชียงรายตั้งแต่วันแรกๆ เลย สำหรับ กัน จอมพลัง โดยเจ้าตัวได้ไลฟ์สดขณะช่วยเหลือชาวบ้านติดค้างภายในบ้านจำนวนมาก ขณะที่ปริมาณน้ำก็สูงขึ้นต่อเนื่อง หลายหลังคาเรือนยังไม่ได้กินข้าว กินน้ำ

และหนึ่งในผู้ประสบภัยที่ กัน จอมพลัง ทีมงานเจ็ตสกี และทีมทหารเรือไปช่วยเหลือนั้น เป็นคุณยายพิการแขนข้างเดียว ติดอยู่ในบ้านนาน 3 วัน

โดยบางช่วงบางตอน กัน จอมพลัง ระบุว่าคุณยายท่านนี้เป็นลมมาแล้ว 2-3 รอบ แต่ในที่สุดทีมงานก็ช่วยเหลือเอามาได้

ทั้งนี้มีเหตุการณ์ไม่คาดคิดเกิดขึ้น ในขณะที่ กัน จอมพลัง ไลฟ์สด ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมได้เกิดอุบัติเหตุ

เจ็ทสกีพุ่งชนกันทำให้เจ็ตสกีมีรอยแตก ซึ่งก็ได้มีการขอโทษขออภัยกันเพราะเป็นอุบัติเหตุไม่ได้ตั้งใจให้เกิดขึ้น

ทางด้าน กัน จอมพลัง ได้ออกมาโพสต์อัปเดตว่า “คนถามเยอะมากผมโดนเจ็ทสกีชนจริงไหม ผมโดนเจ็ทสกีชนที่หัวจริงครับ แต่ไม่เป็นไรเลย

ผมฝั่งขวาร่วงลงมาหย่อมนึงแต่เจ็ทสกีขับต่อไม่ได้ 🫢 ส่วนเหตุที่เกิดขึ้นเป็นเหตุสุดวิสัยจริงๆครับ จังหว่ะผมเดินไปวางแผนเอาคนออกตรงโค้งน้ำแรงสุดๆ

กับแชมป์จอมพลังแล้วทีมผมที่ช่วยอพยพกำลังกลับมารับคนโซนนั้นต่อต้องเร่งเครื่องเพื่อฝ่าโซนเรือล่มถ้าน้องเค้าไม่เร่งน้องก็ปลิวไปกับน้ำ

น้องคนขับเจ็ททำเต็มที่แล้วน้องเองก็เสี่ยงที่กล้ามาช่วยในจุดที่อันตรายที่สุดกับผมจนเมื่อวานทีมกันจอมพลัง อพยพ คนออกมาจากพื้นที่เกาะทรายและไม้ลุงขนได้เป็น 100 คน

ไม่พอเรายังเอาอาหารส่งถึงคนที่อดข้าวมา 3 วันได้กินข้าวมื้อแรกหลายชีวิต เป็นความสำเร็จของพวกเรามากๆ เป็นกำลังใจให้ทีมผมทุกคนผมบ้าดีเดือดสู้ไม่ถอยอย่างไรทุกคนในทีมก็เป็นเหมือนกันหมด🔥”

ขอบคุณข้อมูล: กันจอมพลัง ช่วยสู้