อุตส่าห์หนีน้ำท่วมได้ เพจดังเผย “น้องบำเรอ” กลับดาวหมูแล้ว

เป็นอีกหนึ่งขวัญใจชาวโซเชียลไปแล้ว สำหรับ บำเรอ น้องหมูที่เจ้าของไปรับมาเลี้ยงตั้งแต่ตัวยังเล็กๆ ซึ่ง บำเรอ นั้นหนีน้ำท่วมมา 4 ครั้งแล้วค่ะ แต่ว่าก็สามารถอยู่รอดมาได้ โดยเมื่อวานก่อนเจ้าของได้ขอให้ทางเจ้าหน้าที่ไปช่วย บำเรอ ออกมาเพราะว่าน้ำท่วมสูงมากๆแล้วขนาดทำคอกให้สูงก็ยังไม่พ้น

แม้ว่าจะสามารถช่วย บำเรอ ออกมาได้แต่ก็ต้องเศร้าใจ เพราะล่าสุดเมื่อวาน (12ก.ย.67) ทางเพจ ” เพจคนรักสุนัขและแมว-เชียงราย” ได้ออกมาเผยว่า บำเรอ กลับดาวหมูไปแล้ว

โดยทางเพจระบุว่า “🐷บำเรอมาลาทุกคนก่อนน๊า 🖤 น้ำท่วมปีนี้พรากบำเรอไปจากเรา เมื่อวานบำเรอเผลอกินน้ำเข้าไป น้ำขึ้นเร็วมาก บำเรอก็ช่วยกลืนน้ำไปเผื่อน้ำจะลดบ้าง แต่ลืมนึกไปว่าน้ำมันไม่สะอาดและไม่อร่อยสักนิดเลย ทำให้บำเรอไม่สบายเร็วมาก

พี่แอดมินก็มาแซวว่าปีหน้าให้บำเรอลดความอ้วน แต่บำเรอมาคิดๆดูแล้ว บำเรอทำไม่ได้ บำเรอขอหนีไปอยู่ดาวหมู กินๆนอนๆ ไม่ต้องหนีน้ำท่วมทุกปีดีกว่า

และบำเรอแอบเห็นน๊าาว่าพี่ๆ แอบแซวหุ่นสวยๆของบำเรอ กดหัวเราะให้บำเรอกันเยอะเลยแต่บำเรอก็ดีที่ฉีกรอยยิ้มของทุกคนได้☺️

ขอบคุณพ่อแม่ของบำเรอที่ไถ่บำเรอจากการถูกฆ่า เลี้ยงบำเรอมาให้หุ่นดีแบบนี้ ขอบคุณทุกคนที่เอาใจช่วยบำเรอให้ออกจากน้ำมานะคะ ทุกคนคงหลงรักในความสวยของบำเรอ

ขอให้การจากไปครั้งนี้ของบำเรอพาน้ำที่ท่วมทุกจุดในเชียงรายให้หายไปด้วยนะคะ ลาก่อนนะคะทุกคน …บำเรอ 🐷”

ชาวเน็ตแห่อาลัย บำเรอ กันรัวๆเลยว่า ขอให้คุณบำเรอมีความสุขอยู่บนดาวนะลูก 😭🐷🙏🤍 , บำเรอ เดินทางไปดาวหมูอย่างปลอดภัยนะลูก อยู่บนนั้นอย่าไปแย่งพี่ๆหมูกินนะลูก #อุตสาหนีน้ำได้ 😢 , อุตส่าออกมาได้แล้ว บำเรอ

อย่างไรก็ต้องขอแสดงความเสียใจกับเจ้าของด้วยนะคะ แล้วก็ขอให้ บำเรอ ไปอยู่ดาวหมูอย่างมีความสุขนะ

ขอบคุณข้อมูล : เพจคนรักสุนัขและแมว-เชียงราย