ดิว ธีรภัทร โพสต์แจงดราม่า หลังช่วยใช้หนี้ให้ แม่น้องแมงปอ

ทำเอาหลายคนดีใจแทนเลยค่ะ ที่ทางพ่อค้าออนไลน์ชื่อดัง ดิว ธีรภัทร ประกาศจะให้เงิน 200,000 บาทช่วยใช้หนี้ให้กับแม่ของ น้องแมงปอ ที่มีประเด็นเรื่องค่าสินสอด จนต้องไปเคลียร์กันในรายการโหนกระแส

โดยแฟนของ น้องแมงปอ ก็คือ น้องพู่กัน นั้นก็มีการขอโทษกลางรายการด้วย ซึ่งทางคุณแม่ก็เข้าใจ น้องพู่กัน

แต่งานนี้เหมือนจะมีดราม่าเบาๆเพราะล่าสุด ดิว ได้โพสต์ชี้แจงว่า “❗️งดดราม่ากับคำที่บอกว่า ต่อให้น้องพู่กัน และน้องใบปอ จะได้ไปต่อ หรือไม่ได้ไปต่อกับชีวิตคู่

สำหรับพี่ดิว ธีรภัทร ขอเป็นพี่ชายจ่ายค่าสินสอดให้ เงินจำนวน 200,000 บาท ที่พี่มอบให้คุณแม่น้องปอใช้หนี้งานแต่งงานที่ไปหยิบยืมเขามา

อย่างน้อยๆ พี่ดิวก็ได้ปลดทุกข์ ในใจคุณแม่ หัวอกคนเป็นแม่ อย่างน้อยๆท่านก็ได้ผ่อนหนักเป็นเบาที่แบกภาระหนี้สิน ที่ท่านได้มอบความรักให้หนูทั้ง 2 คนด้วยการไปหยิบยืมคนอื่นมา

เพื่อลูกสาวลูกเขยของท่าน ได้แต่งงานสมหวังกันนี่แหละ ความรักที่ยิ่งใหญ่ของคนเป็นแม่ คำว่า ขายผ้าแบกหน้าเพื่อลูก คำนี้คือความจริง

ที่พี่หนุ่ม กรรชัย พูดในรายการ โหนกระแส ขอให้น้องพู่กัน กับน้องใบปอ คิดดีๆจะไปต่อ หรือพอแค่นี้ มันขึ้นอยู่กับหัวใจที่แท้จริงของหนู 2 คนแล้วแหละครับ สำหรับพี่ชายคนนี้ที่ชื่อ ดิว ธีรภัทร พี่มาส่งทางรักได้เท่านี้ พี่ชายคนนี้ขอซัพพอตหนูทั้ง 2 และครอบครัวนะครับ

❗️สุดท้ายนี้ พี่ดิวฝากคำพูดนี้ สำหรับพี่ก็แอบหวังว่าในวันที่ทุกข์ หนูผ่านไปได้แล้ว ถ้าหนูจะรวยและสุขในวันข้างหน้า หนูจะพร้อมอยู่ข้างกันไหม พี่ยังแอบเชียร์ ทั้ง 2 ให้มารักกันนะครับ ❤️ #ดิวธีรภัทร โหนกระแส”

เอาเป็นว่าก็อย่าดราม่าอะไรกันเลยนะคะ เพราะว่า ดิว ก็แสดงเจตนารมณ์ของการช่วยเหลือในครั้งนี้อย่างชัดเจนแล้ว

ขอบคุณข้อมูล : ดิว ธีรภัทร เสื้อผ้าพ่อค้าพาฟิน , รายการโหนกระแส