เชน ณัฐวัฒน์ กลัวโดนทำของใส่ หลังเจอสิ่งแปลกในมาม่า

ทำเอานักแสดงหนุ่ม “เชน ธวัชสรรค์ เปล่งศิริวัธน์” ชื่อก่อนหน้า “เชน ณัฐวัฒน์” สงสัยหนักมาก หลังเปิดซองมาม่าแล้วเจอสิ่งแปลกปลอมลักษณะคล้ายรูปปั้นเสืออยู่ข้างใน

โดยออกมาโพสต์เลยว่า “ไม่ใช่ Content‼️นี่คือเรื่องจริง‼️เจอเมื่อคืนตอนตีสอง!!!…งงงงสิคับ!!!!😵😵😵เข้าไปอยู่ในนั้นได้ยังไง… สิ่งนี้คืออะไรมีใครรู้บ้าง… ควรเก็บหรือไม่ควรเก็บเอาไว้ครับ🤨🤨🤨”

พร้อมกับบรรยายไปด้วยว่า “ทุกคนครับผมว่ามีคนเล่นของใส่ผมครับ จริงหรือเปล่าไม่รู้ ถ้าใครมีความรู้ช่วยมาแนะนำหน่อยครับตอนนี้เวลาตี 2 เกิดเรื่องแปลกประหลาดกับตัวผม ด้วยความที่พึ่งทำงานเสร็จก็ลงมา หิว กะว่าจะกินรามยอนแล้วก็เจอ เอ๊ะ ผมเจอซองมันขาดอยู่นิดเดียวผมก็เลยบอกแพรว่า เฮ้ย แพรทำไมมาม่าเราซองมันขาด ก็เลยให้ลงมาดูว่ากินได้ไหมจากที่มันขาดอยู่นิดเดียวเราก็แกะสิ่งที่น่าเหลือเชื่อก็เกิดขึ้น ผมเจอสิ่งนี้อยู่ในซองมาม่า ตอนแรกนึกว่าเป็นเศษอะไรไม่รู้หยิบขึ้นมา เป็นสิงนี้ครับ”

“อยู่ในซองรามยอนครับ ซึ่งปกติแพรเป็นคนเก็บเครื่องรางของคลังหรือพระค่อนข้างจะเก็บเป็นที่เป็นทาง ไม่น่าจะมาอยู่ในซองรามยอนได้ใครรู้บ้างว่าสิ่งนี้คืออะไร อยากรู้มากนะครับแล้วที่ผมอยากรู้มากคือมันมาอยู่ในซองรามยอนได้ไง ใครรู้บ้างว่าสิ่งๆนี้คืออะไรส่งมาบอกกันได้นะครับ”

เสือหลวงปู่ปานที่บ้านมีแม่บ้านหรือเปล่าคะเขาอาจลืมไว้ถ้ามี , เป็นเสือครับ แต่มาอยู่ในซองบะหมี่ได้ไงเนี้ยแหละครับ , 🐯เครื่องรางที่มีบูชาทั่วไปคับ แต่มาอยู่ในซองมันก็แปลกๆ นำไปไว้ที่วัดก็ได้พี่จะได้สบายใจ, เครื่องรางครับ เสือ เน้นแคล้วคลาด เมตตา โชคลาภครับ , ขอโทษนะคะ เห็นแว้บแรก คิดว่าน้องหมูเด้ง

ความประมาทค่ะ พนักงานใส่สร้อยแล้วทำสร้อยขาดแล้วของสิ่งนี้ล่นลงไปรึเปล่าคะ อันนี้ตั้งเป็นข้อสงสัยค่ะ ส่วนตัวเคยทำงานในอุตสาหกรรมบะหมี่แห่งหนึ่งเค้าไม่ให้พกอะไรติดตัวเข้าไปจริงๆค่ะ แต่ยกเว้นสร้อยคอ ให้ใส่ได้ แต่ต้องมีความยาวพอที่จะซ่อนเอาไว้ในเสื้อให้ได้ค่ะ แต่ก็นั่นแหละค่ะมันมีโอกาสขาดหรือหลุดลงไปได้ค่ะ ส่วนตัวคิดว่าควรที่จะร้องเรียนนะคะ ไม่ใช่เพื่อการโจมตีแต่เพื่อให้ทางบริษัทได้ทราบปัญหาแล้วเกิดการแก้ปัญหาเพื่อคุณภาพของสินค้าและเพื่อผู้บริโภคด้วยค่ะ,หรือตอนบรรจุ โรงงานไม่รู้ว่าอะไรหล่นไปพร้อมบะหมี่ก่อนซีลซองหรือเปล่า แล้วเมื่อเจอ ไม่ควรเอาไว้ในบ้าน เพราะเราไม่รู้มันดีกับบ้านมั้ย เอาใส่ขวด คลุมด้วยผ้ายันต์ เอาไปปรึกษาพระที่วัดด่วนค่ะ😮 ,เสือ วัดไตรมิตร ,เสือทั่วไปไม่น่า ใช่ของอะไรน่ากลัวครับ

งานนี้ก็มีแฟนๆเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมาย ส่วนนึงก็มองว่าน่าจะไม่มีอะไร

ในขณะที่บางส่วนก็มองว่าไม่ควรจะเก็บไว้เพราะเราไม่รู้ที่ไปที่มาของสิ่งนี้ และเพื่อความสบายใจสามารถเอาไปไว้ที่วัดได้

เอาเป็นว่าเรื่องนี้ก็ต้องรออัพเดทจากทางหนุ่มคนนี้อีกทีว่าคืออะไร และมาอยู่ในซองมาม่าที่กำลังจะกินได้ยังไง

ขอบคุณข้อมูล : @ chanenutthawat