พระเอกดัง ขอปิดตำนานเลิกดื่ม-เลิกปาร์ตี้ เพื่อหวานใจ

ปิดตำนานเจ้าพ่อปาร์ตี้แล้วละค่ะ สำหรับ พระเอกหนุ่ม “ไบร์ท นรภัทร วิไลพันธุ์” ที่เคยถูกแฟนๆชมว่าเป็น พระเอกที่จริงใจมาก เพราะเปิดเผยว่าตัวเองดื่มเที่ยวโดยที่ไม่สนว่าเป็นพระเอกดัง

เพราะล่าสุด เจ้าตัวก็ได้ออกมาเปิดใจว่าตอนนี้กำลังเปลี่ยนแปลงตัวเองเป็นเวอร์ชั่นใหม่ที่ไฉไลกว่าเดิม ทั้งเลิกปาร์ตี้ และเลิกเหล้าแบบหักดิบ

ชนิดที่ว่าตั้งแต่ปีใหม่มายังไม่ได้แตะสักหยดเลยทีเดียว และยอมรับว่าส่วนหนึ่งก็เพราะความรัก ทั้งจากพ่อแม่ และแฟนสาวคนสวย อย่าง “โบกี้ เฌอริสา ธนะ”

โดยเปิดใจในบางช่วง บางตอนว่า “ถามว่าหยุดวงจรนี้ได้ยังไงจริงๆ หลายอย่างเลย มันเริ่มมาจากการที่ผมเลิกดื่มก่อน ไม่คิดว่าตัวเองจะเลิกดื่มได้เลยแต่อยู่ๆมันก็รู้สึกว่าอยากเลิก ผมเป็นคนเลิกแล้วหักดิบเลย เราคิดว่ามันถึงเวลาแล้ว เราก็โตขึ้นหลายปีแล้ว คิดว่าชีวิตนี้เราจะต้องการอะไรวะ”

“ถามตัวเองจริงๆ ว่าเราต้องการอะไรกับชีวิตนี้ ผมอยากมีครอบครัว อยากมีลูก อยากมีความมั่นคง ทั้งในเรื่องความสัมพันธ์ เรื่องการเงิน ทุกอย่างแต่ทีนี้ผมลองนึกว่าถ้าเราเป็นอย่างนี้แล้วเราจะมีครอบครัว จะมีลูก ใครเขาจะมาไว้ใจเราวะ”

“แล้วลูกเราจะเห็นตัวอย่างเราแบบนี้หรอ เราอยากให้ลูกเราโตมาเป็นเหมือนเราหรอ ผมก็เลยคิดว่าต้องเริ่มแล้ว”

ส่วนเรื่องแต่งงานนั้นยังไม่รีบ ขอเร่งสร้างเนื้อสร้างตัวก่อน แหม แค่เลิกดื่มเลิกปาร์ตี้ก็น่าภูมิใจแล้วละค่ะ

เชื่อว่าครอบครัวและแฟนสาวจะต้องภูมิใจในตัวหนุ่มคนนี้อย่างแน่นอน ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้และขอให้ได้สร้างครอบครัวอย่างที่หวังนะคะ

แฟนๆเองก็คงอยากจะเห็นหนุ่มคนนี้ในบทบาทการเป็นสามีและคุณพ่อที่ดีเหมือนกัน

ขอบคุณข้อมูล : @ brightnorr