ดวงแข็งมาก ! อาจารย์เบิร์ด เปิด 5 ราศี จะได้รับโชคใหญ่

เป็นนักพยากรณ์ชื่อดังของไทยเลยค่ะ สำหรับ อาจารย์เบิร์ด ธีรพงศ์ ที่มักจะออกมาทำนายทายทักเกี่ยวกับโชคชะตาราศีต่างๆอยู่เสมอ ที่สำคัญทำทายดวงได้แม่นยำมาก ทำให้หลายคนชอบมาดูดวงกับ อาจารย์เบิร์ด

ล่าสุด อาจารย์เบิร์ด ได้ออกมาทำนาย 5 ราศี ที่ดวงแข็งมาก มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ร่างใหญ่คอยคุ้มครอง และกำลังจะได้รับโชคใหญ่

โดย อาจารย์เบิร์ด ทำนายว่า “🙏🌑 5ราศี #มังกร #พฤษภ #สิงห์ #กรกฎ #กุมภ์ #ดวงแข็งมาก เป็นคนใจใหญ่ ดูห้าว พูดตรง พูดแรง

แต่ถือว่าเป็นคนจริงใจ มักมีสิ่งที่มองไม่เห็นร่างใหญ่ คอยปกปักรักษาช่วยเหลือ ให้แคล้วคลาด ในช่วงเข้าตุลาปลายปี ดวงพ้นเคราะห์ใหญ่ เตรียมรับข่าวดีเข้ามา ช่วยให้สำเร็จสมหวังทุกประการครับ #ดวงแข็งกว่าศัตรู หากใครคิดร้ายคิดไม่ดี ย่อมมีอันแพ้ภัยตัวเอง”

🙏 5 ราศีดวงแข็ง!! (#มังกร #พฤษภ #สิงห์ #กรกฎ #กุมภ์)

#เปิดไพ่ทำนายดวง ดวงในช่วงนี้อาจจะมีเรื่องให้คิดมาก มีเรื่องให้ตัดสินใจเยอะ บางเรื่องมีความรู้สึกว่า จะไปต่อ หรือพอแค่นี้!! ทั้งการงาน การเงิน คนมีคู่ให้ระวังเรื่องความสัมพันธ์ในช่วงนี้ครับ

#ดวงในช่วงกันยายังอยู่ในช่วงการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นทำอะไรให้ใจเย็นๆครับไม่ต้องรีบร้อน ปัญหาต่างๆ ที่ต้องเจอต้องสู้ จะค่อยๆคลี่คลาย ดวงชะตาช่วงเดือนตุลาคม ถือว่าจะมีข่าวดีเข้ามา ทั้งการงาน การเงิน คนไม่มีโชคเลย ก็จะได้รับโชคได้เงินก้อนในช่วงตุลานี้

ดวงแข็ง หนุนดวงแรง #ช่วงนี้อาจจะรู้สึกหงุดหงิดง่าย เครียดง่าย ปวดหัวบ่อยหน่อยนะครับ เพราะหลายเรื่องต้องแก้ปัญหา ต้องแบกรับด้วยตัวเอง ค่อยๆแก้ปัญหาที่ละเล็กที่ละน้อยไป เพราะดวงคุณจริงๆเป็นคนแก้ปัญหาเก่ง เอาตัวรอดได้ เพียงแต่บางทีคิดมากเกินไป จนทำอะไรไม่มีความสุขเท่านั้นเองครับ

#โดยรวมถือว่าไพ่ดวงดีมากครับ มีทั้งไพ่สิ่งศักดิ์สิทธิ์คอยปกปักรักษา ไพ่บุญขึ้นมา ช่วงนี้อาจจะติดภาระกิจ ยุ่งๆหน่อย เลยมีเวลาทำบุญน้อยลง ไม่ค่อยได้ไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์แบบแต่ก่อน ช่วงไหนไม่สบายใจ ก็พนมมือหลับตาอธิษฐานขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่บ้าน ทำสักระยะ ดวงจะเริ่มกลับมาดีขึ้นเองนะครับ ** หลายคนในราศีนี้ มักมีบูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ร่างใหญ่ องค์ปู่ท้าวเวส ปู่พญานาค *บางคนก็เล่นของแรง บูชาพระราหู บูชาท่านให้ถึงนะครับ จะหนุนดวงที่ตกให้ดีขึ้นได้มาก เป็นกำลังใจให้นะครับ

สุดท้ายนี้ขอให้ทุกคนโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน เพราะทุกอย่างล้วนเกิดมาจากการกระทำ

ขอบคุณข้อมูล : อาจารย์เบิร์ด ธีรพงศ์