มาแล้ว ! เอ ศุภชัย ชี้แจง หลังเจอดราม่า ลูกค้าเปิดเค้กแล้วเจอแบบนี้

เรียกได้ว่ากระแสตอบรับเกิดคาด หลังผู้จัดการดารา เอ ศุภชัย ที่หันมาเอาดีด้านอาหาร แต่งานนี้ไม่วายเจอดราม่า เมื่อมีคนรีวิวเค้กกล้วยหอมลงในติ๊กต็อก ซึ่งหลายรีวิวได้มีการออกมาวิพากษ์วิจารณ์ว่าก้นเค้กกล้วยหอมเป็นไต ซึ่งคาดว่าเป็นการผสมผิดและคนส่วนผสมไม่เข้ากันหรือไม่

ล่าสุด พี่เอ ได้ออกมาโพสต์คลิปโชว์กินเค้ก พร้อมกับเขียนแคปชั่นว่า “ตอนเด็กๆแม่บอกว่าระหว่างรอยางพารากรีดได้ เราต้องปลูกอะไรไว้ก่อนที่ออกลูกเร็วๆ

จะได้เอาไปขายตลาดไว้ซื้อกับข้าวกินกลับบ้านตอนไปจ่ายตลาด พี่เอเลยปลูกกล้วยระหว่างร่องยางตั้งแต่เด็กเลยเข้าใจชาวสวน

เวลาจะทำธุรกิจอะไรก้อจะคิดเสมอว่าทำอย่างไรให้คนอื่นได้ประโยชน์ด้วย เลยทำเค้กกล้วย ตอนทำกันกับทีมก้อคิดถึงขนมจากว่าขนมจากไหม้ๆอร่อยเลย

ให้ทีมทำข้างๆให้มันเหมือนขนมจากตอนไหม้ๆ แล้วชอบกินกล้วยบวชชีมาก กล้วยปิ้งด้วย พยายาม เอากล้วยปิ้ง กล้วยบวชชีมาลอง มันก้อยังไม่ได้

พี่เอเน้นเนยแท้ ไม่เน้นแป้ง และกล้วยเยอะๆ เวลากินพี่เอก้อชอบกิน ปาท่องโก๋จิ้มนม อยู่แล้ว พี่เอเลยชอบเอาตรงข้างล่างมาจิ้มคาราเมลแทน

อร่อยสไตล์พี่เอ น้องๆพี่ๆ ลองทานแบบพี่เอกันได้นะคะ #เค้กบ้านพี่เอศุภชัยศรีไข่พะโล้” แต่งานนี้กับมีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ถามเรื่องดราม่าที่เกดขึ้นว่า

“พี่เอทราบเรื่องดราม่าเค้กเป็นไตรึยังคะ ถ้าในวงการเบเกอรี่คือต้องทิ้งทำใหม่กันเลยนะคะ” ทางด้านของพี่เอก็ได้เข้ามาตอบกลับชี้แจงว่า

“พี่เอพอทราบปัญหาแล้วค่ะทางลูกค้าท่านใดเกิดปัญหาพี่เอพร้อมเครมส่งเค้กใหม่ให้ทุกท่านๆนะคะขอบคุณนะคะ🙏🏻🙏🏻❤️❤️”

ขอบคุณข้อมูล: a_supachai1