ชาวเน็ตเดือดแทน ! บุ๋ม ปนัดดา ออกจดหมายเตือน หลังเจอเรื่องไม่คาดคิด

ลงพื้นที่ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมอย่างต่อเนื่องเลยค่ะ  สำหรับนักแสดงและพิธีกรตัวแม่อย่าง บุ๋ม ปนัดดา ที่แม้ว่าจะกำลังตั้งท้องอยู่แต่ว่าก็ไม่ใช่ปัญหาเลยค่ะ ยังลุยหน้างานอย่างเต็มที่ อีกทั้งทางทีมงานก็ช่วยดูแลเป็นอย่างดี

โดยเงินบริจาคน้ำท่วมที่ได้มาจากทุกคนนั้นทาง บุ๋ม ก็นำไปใช้อย่างคุ้มค่าเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นการจ้างรถมาช่วยขนดินออก ค่าน้ำมัน ค่าอาหาร ค่าที่พัก ค่าอุปกรณ์ทำความสะอาด ฯลฯ

แต่ล่าสุด บุ๋ม ก็ได้ออกจดหมายเตือน หลังเกิดเรื่องที่ไม่คาดคิดขึ้น โดยมีกลุ่มคนเดินเรี่ยไรเงินแล้วแอบอ้างว่ามาจากมูลนิธิองค์กรทำดี

โดยมีการประกาศว่า “ประกาศ ตามที่ทางมูลนิธิองค์กรทำดี โดย ดร.ปนัดดา วงศ์ผู้ดี (ประธานมูลนิธิ) ได้รับเรื่อง ว่ามี บุคคลอื่นแอบอ้างเป็นทีมงานมูลนิธิองค์กรทำดีได้ทำการเดินบอกบุญ เรี่ยไรเงิน

โดยอ้างว่าจะนำไป ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม ทางเราจึงขอแจ้งให้ทุกท่านได้ทราบว่า มูลนิธิองค์กรทำดีไม่มี มอบหมายให้ผู้ใดไปเดินเรี่ยไรเงินในสถานที่ต่างๆ

หากท่านใดพบเจอบุคคลมีพฤติกรรมดังกล่าว โปรดแจ้งให้ทางเราทราบ ประกาศ ณ วันที่ 24 กันยายน 2567 (ดร.ปนัดดา วงศ์ผู้ดี) ประธานมูลนิธิองค์กรทำดี”

งานนี้ทำเอาชาวเน็ตเดือดแทน บุ๋ม เลยค่ะเข้ามาแสดงความคิดเห็นวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว

คอมเมนต์กันรัวๆเลยว่า เอาให้เด็ดขาดเลยคนเดือดร้อนยังทำกันได้ไม่รุ้เอาส่วนไหนคิด , มิจออกอาละวาดอีกแล้ว..ระวังกันด้วยนะคะทุกคน , สารพัดเลย มนุษย์สมัยนี้ , ดีมากต้องแบบนี้หากินบนความ ลำบากของผู้อื่นไม่ดีเลย สู้ๆๆนะคะทีมงานก่อนโอนต้องดู บัญชีก่อนนะคะ

สรุปนะคะว่า ทางมูลนิธิองค์กรทำดี ไม่มีนโยบายให้คนเดินเรี่ยไรเงินไม่ว่าจะกรณีอะไรก็ตาม

ขอบคุณข้อมูล : ดร.ปนัดดา วงศ์ผู้ดี