เกิดอะไรขึ้นกับ ทาทา ยัง เผยเหตุน้ำหนักขึ้น 10 กก.ในวันเดียว

ต้องบอกเลยว่าโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมาตั้งแต่เด็กๆ สำหรับนักร้อง-นักแสดงสาวชื่อดัง ทาทา ยัง เจ้าของฉายา สาวน้อยมหัศจรรย์ โด่งดังไปทั่วทั้งประเทศ

และหลังจากเธอได้ขึ้นแสดงบนคอนเสิร์ต HER Concert 2024 ทาทา ได้เล่าบนเวทีถึงเรื่องรูปร่างที่แปลกไปว่า เวลาน้ำหนักขึ้น ทาจะไม่ค่อยอยากดูสักเท่าไหร่

เพราะเราจะรู้สึก คือผู้หญิงจะเข้าใจอะ ใช่ไหม ขึ้นมาแค่โลหนึ่งก็จะบ้าแล้ว นี่อยู่ดีๆ หมอร้อง ว๊าย แล้วคือปกติคุณหมอเป็นคนเรียบร้อย พูดจา ค่ะ คุณทาทา เป็นยังไง แต่นี่มา ว๊าย

ตาเหลือบไปเห็น ตกใจ คือขึ้นมา 5 กก. แล้ววันนึง พอคุณหมอหยิบตาชั่งมา อีกใจก็แบบจะให้ขึ้นอีกเหรอคะ อะขึ้นมา เสียงเดิมเกิดขึ้น นี่ก็ต้องไปดู ในคืนเดียว 24 ชม. ขึ้นมา 10 กก.

และนี่ผอมไปได้แล้วช่วงหนึ่งอะเข้าใจไหม แล้วฮิปโปรู้สึกยังไงอะ แต่เราก็ต้องใจชื้น เพราะเราต้องมางานนี้ แต่เราก็คิดอย่างเดียว

เราเชื่อว่า คนดูไม่แคร์ และเชื่อว่าคนดูจะรักที่ใจและเสียงทาทามากกว่าใช่ไหมอะ

คิดแบบนี้ตลอด คิดบวกตลอด เพราะว่าไม่อยากพลาดงานนี้เลย เลยอยากจะขอโทษ ขอโทษคนดูถ้าวันนี้ทาไม่เต็มที่ ขอโทษเพื่อนๆที่ร่วมงานด้วยกัน

พี่ๆที่ร่วมงานด้วยกัน ที่อาจจะไม่ได้มาซ้อม คือเราเครียดกันทุกคน เพราะมันเป็นภาวะแบบนี้ หมูเด้งพอแล้วเนอะ หมูเด้งเป็นชื่อใหม่ของดิฉัน

ตอนนี้ก็รักตัวเองแหละ แต่เวลาบางทีเราก็ไม่ได้ตั้งใจเหมือนกันเนอะ ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล : tataamitayoung , nantakorn_mai