เดือดสนั่น ! บอสบอย ศิริชัย – ซ้อแอน อรดี ฟาดกลับแซ่บ

ทำเอาเดือดสนั่นเลยค่ะ สำหรับ บอสบอย ศิริชัย – ซ้อแอน อรดี ที่ตอนนี้กำลังมีประเด็นเรื่องที่อดีตเด็กฝึกงานในวง หมอลำใจเกินร้อย นั้นได้มีการออกมาโพสต์แซะคนในวงเดียวกันอย่างต่อเนื่อง

อย่างโพสต์นี้ที่ บอย ลงสตอรี่แชร์โพสต์ของอดีตเด็กฝึกงานที่ระบุว่า “ผู้เพิ่นเปิดก่อนเพิ่นเฮ็ดไว้ดีคัก ผู้เปิดทีหลังกะเมื่อยแหน่เด้อ กะสิได้อวยเจ้าของหลายแหน่จักหน่อย สู้ๆเป็นกำลังใจให้กับการแสดงเทิงในบทเทิงนอกบท”

แล้ว บอย ก็เขียนข้อความแปะเอาไว้ว่า “กะสิว่าบ่ได้เอ่ยชื่อเด๊เนาะ เจริญๆเด้อหล่า ข้าวแกงราดกระบาลถือเป็นทานอุทิศให้นายเวร สาธุ”

นอกจากนี้ยังมีโพสต์ของอดีตเด็กฝึกงานที่ระบุว่า “ตามโพสต์ที่ตามหากัน ใช่ค่ะหนูเอง อันดับแรกหนูกราบขอโทษบอส ขอโทษซ้อ ขอโทษพี่ ขอโทษเพื่อนๆ ที่อยู่วง ขอโทษพ่อแม่แฟนคลับทุกท่าน

หนูสำนึกบุญคุณที่ได้อุปการะเลี้ยงดูหนูมา หนูคิดไตร่ตรองถี่ถ้วนแล้ว ไม่มีสิ่งไหนจะแก้ตัว นอกจากคำขอโทษที่จริงใจของหนู

ถ้ามีโอกาสหนูอยากจะเข้าไปกราบขอโทษบอสและซ้อด้วยตัวหนูเอง หนูหวังว่าบอสและซ้อจะให้อภัยหนูเหมือนที่เคยให้โอกาสหนูเสมอมา สุดท้ายนี้ หนูได้รับบทเรียนอันยิ่งใหญ่ หนูจะพัฒนาปรับปรุงให้ดีขึ้น กราบขอโทษทุกท่านค่ะ”

แล้ว บอย ก็เข้าไปคอมเมนต์ที่ใต้โพสต์ว่า “โพสต์แซะมาตลอด และที่มากกว่านั้นคือลับหลังมันมีเยอะมากกว่านี้ (มีหลักฐาน) ถ้าพี่คิดว่าหนูเป็นคนแบบนี้ พี่จะไม่รับฝึกงานจะไม่รับหนูเข้ามาเลยจริงๆแล้วมันคือภาระที่พี่ไม่สะดวก แต่เพราะเราต้องเอื้อกับสังคมกับสถานศึกษา ถ้าคิดว่ามาแล้วจะได้ความรู้จะได้ประโยชน์เราก็ยินดี ถามตรงๆหน่อย ว่ามาอยู่ที่นี่แล้วไม่ดีอย่างไรบ้าง ???”

ส่วนทางด้านของ แอน ก็ได้พยายามขอเป็นเพื่อนกับอดีตเด็กฝึกงานในเฟซบุ๊ก แต่ว่าอีกฝ่ายไม่ยอมรับ

เอาเป็นว่าก็ขอส่งกำลังใจให้กับ บอย – แอน และทีมงานของวงหมอลำใจเกินร้อยทุกคนด้วยนะคะ

ขอบคุณข้อมูล : บอย ศิริชัย