ดาราสาว เผยสาเหตุ ไม่ได้มาร่วมงาน อ๋อม อรรคพันธ์

สำหรับงานสวดอภิธรรมศพของพระเอก อ๋อม อรรคพันธ์ นั้นก็ได้ผ่านไป 3 คืนแล้วค่ะ โดยที่ผ่านมาก็มีคนบันเทิงฝ่าสายฝนมาร่วมงานกันอย่างหนาแน่น โดยเฉพาะกับเหล่านักแสดงและทีมงานของทางช่อง 7

ล่าสุดนักแสดงสาว กีฟ ดราภดา ภรรยาของพระเอก บูม กิตตน์ก้อง ก็ได้โพสต์อาลัย อ๋อม พร้อมเผยสาเหตุที่ไม่ได้เดินทางไปร่วมงาน

โดย กีฟ ระบุว่า “รูปที่เคยถ่ายด้วยกันก็อยู่มือถือเครื่องเก่า​ มีแต่รูปคู่กันในละคร…ขอบคุณมิตรภาพที่ดีที่มีให้มาตลอด​

ดีใจที่ครั้งนึงได้ร่วมงานกัน​ อ๋อมเป็นคนสุภาพ​ พูดน้อย​ ทำงานด้วยกันแรกๆ​ ทำไมคนนี้หยิ่งจัง​ ทานข้าวคนเดียว​ นั่งเงียบๆในมุมคนเดียว​ ไม่คุยกับใครเลย​

ตัดภาพมาที่ตัวเอง​ ฉันก็นั่งในมุมคนเดียวเหมือนกัน​ 🤣🤣 เพราะไม่รู้จักใคร​ แต่ยังทานข้าวกับคนอื่นไง​ พอได้รู้จักกันมากขึ้น​ก็ถึงบางอ้อ​ อ๋อ อ๋อมเค้าเป็นคนโลกส่วนตัวสูง​ เมื่อสนิทกันมากขึ้น​ ประตูโลกส่วนตัวของเค้าก็เปิด​

อ๋อมมักจะมีรอยยิ้มให้ เริ่มคุย​ หัวเราะ​ แซวเล่น​ ทุกครั้งที่เจอกัน​ อ๋อมจะทักด้วยประโยคว่า​ สบายดีนะ​ 🙂🙂 ประโยคที่แสนธรรมดาแต่ใส่ใจ​ กอดทักทายของเราอบอุ่นเสมอ​

อ๋อมโชคดีที่วันนี้ไม่ต้องอดทนกับความเจ็บปวดอีกแล้ว​ แม้จะเป็นโชคร้ายของคนที่ยังต้องอยู่โดยไม่มีอ๋อม​ ไม่ว่าจะเป็นภรรยา​ ครอบครัวหรือแฟนๆ​ เข้มแข็งนะคะ​ ขอให้ก้าวข้าวผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้ไปให้ได้โดยเร็ว ​เพื่อที่จะได้ส่งอ๋อมไปอยู่ในที่ใหม่ด้วยรอยยิ้ม

​ส่วนกีฟอยู่ไกลอ๋อมมากเลยตอนนี้​ ไม่ได้ไปส่งใกล้ๆเหมือนคนอื่นๆ​ ส่งด้วยใจจากตรงนี้นะ​ ส่วนภายหน้าหากดาวของเราวนมาบรรจบ​ คงได้มีโอกาสกลับมาเป็นเพื่อนกันอีก…หลับให้สบายนะอ๋อม​ 🤍”

สรุปนะคะที่ กีฟ ไม่ได้มาร่วมงานก็เพราะว่าตอนนี้เธออยู่ที่ต่างประเทศนั่นเอง

ขอบคุณข้อมูล : givedrarpdar_s