กลั้นไม่อยู่ ! โบว์ เมลดา น้ำตาคลอพูดถึง อ๋อม อรรคพันธ์

คนในวงการบันเทิงมาร่วมแสดงความไว้อาลัยพระเอกผู้ล่วงลับ อ๋อม อรรคพันธ์ กันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียวค่ะ ซึ่งก็มีการสวดอภิธรรมศพไปแล้ว 3 คืนด้วยกัน แม้ว่าฝนจะตกเรื่อยๆแต่หลายคนก็ยังฝ่าฝนมาร่วมงาน

รวมไปถึงนางเอกสาว โบว์ เมลดา ที่เมื่อคืน (24ก.ย.67) เดินทางมาร่วมอาลัยเช่นกัน ก่อนจะเปิดใจกับสื่อถึงความทรงจำที่มีต่อ อ๋อม หลังเคยร่วมงานกันในละคร “อินทรีแดง” ทางช่อง 7HD

วันนี้มาส่งพี่ชาย ?

มาส่งพี่ไปอยู่กับนางฟ้าบนสวรรค์

วันที่รู้ข่าว โบว์เองตกใจแค่ไหน ?

วันนี้ก็ยังช็อกอยู่ มันไวอะทุกอย่างไวมาก

โบว์เองก็ติดตามเรื่องอาการ ?

ตอนแรกนึกว่าหายแล้วด้วยซ้ำค่ะ เพราะว่าโบว์ทักข้อความไปว่าเป็นยังไงบ้าง กลับบ้านยัง เขาก็ตอบว่ากลับบ้านแล้ว เราก็เข้าใจว่าถ้ากลับบ้านแล้วก็แปลว่าอาการโอเคขึ้นแล้ว

แล้วหนูบอกว่าหนูรู้แล้วนะ สู้ๆนะคนเก่ง เขาก็ไม่ได้ตอบอะไร หนูก็คิดว่าเขาคงไม่อยากให้ใครรู้เรื่องนี้มากขนาดนั้น หลังจากนั้นเราก็รู้สึกว่าเขาคงดีขึ้นแล้วเรื่อยๆ พอมาทราบข่าวก็โอ้! เร็วมากจริงๆ ตอนแรกคิดว่าน่าจะมีเวลาอย่างต่ำ 5-6 ปี เราคิดว่าพี่เขาคงจะได้ใช้ชีวิตมากกว่านี้

ตอนที่ทำงานด้วยกันในละคร “อินทรีแดง” เป็นไงบ้าง ?

ตีกันฉ่ำค่ะเรื่องนั้น เพราะว่ามันต้องบู๊เยอะ ต้องให้ความร่วมมือกันเยอะมากๆ เถียงกันเยอะมากในเรื่อง พอมาถึงวันนี้โบว์ก็เลยบอกว่า สิ่งใดที่เราเคยพูดหรือล่วงเกินไปตอนที่ยังมีชีวิตก็ขอโทษนะพี่ แต่ตอนที่ถ่ายละครด้วยกันก็ขอโทษกันตลอด เพราะว่าเราก็เล่นกันจนแบบว่า ต่างคนต่างกวนไปเรื่อยๆ

สำหรับเรา พี่อ๋อมเป็นคนแบบไหน ?

เขาเป็นคนดีที่กวนมากๆคนหนึ่ง เป็นพี่ที่น่ารักกับน้องๆเสมอ เขาไม่ได้รู้สึกว่าจะมีช่องว่างระหว่างอายุขนาดนั้น เป็นพี่ที่เต็มที่กับการทำงานตลอด เหนื่อยจนไม่ไหวแค่ไหน ก็จะบอกว่าไม่เป็นไร เดี๋ยวพี่ทำให้ ด้วยความที่แกเป็นผู้ใหญ่กว่ามากๆด้วย ตอนทำงานด้วยกันก็ผลัดกันดูแล บางทีเราไม่ไหวเขาก็ดูแลเรา บางทีเขาไม่ไหว เราก็บอกสู้ๆนะพี่ เพราะเป็นละครบู๊ด้วย มันต้องสามัคคีกันทั้งคู่จริงๆ

วันนี้ตอนเข้าไปที่งานศพได้บอกอะไรบ้าง ?

เราก็บอกไปด้วยภาษาของเราเองว่า ตอนนี้พี่ก็ได้ไปภพภูมิที่ดีแล้วแหละ ทุกคนก็มาส่งพี่ อยู่ที่ว่าพี่จะไปแบบไหน พี่จะนั่งบิ๊กไบค์ไป หรือว่าจะดำน้ำไปก็ได้ เราก็พูดไปแบบนั้น แต่จริงๆตอนที่นั่งอยู่ข้างในงานก็นั่งคุยกับเพื่อนข้างๆ ว่าเหมือนถ่ายละครเลย มันเหมือนไม่ใช่เรื่องจริง ยังรู้สึกว่าเร็วมาก (เสียงสั่น น้ำตาคลอ)

อย่างไรก็ขอให้ อ๋อม ไปสู่ภพภูมิที่ดีนะคะ แล้วก็ขอแสดงความเสียใจกับทางครอบครัวอีกครั้ง

ขอบคุณข้อมูล : bow_maylada