ดิว ธีรภัทร ยื่นมือช่วยทันที หลังรู้เรื่องราวของเด็กชายยอดกตัญญู

เป็นพ่อค้าออนไลน์ที่มีจิตใจที่ดีงามมากๆเลยค่ะ สำหรับ ดิว ธีรภัทร เพราะว่าถ้าใครที่ติดตามจะรู้ดีว่า ดิว นั้นชอบยื่นมือเข้าไปช่วยเหลือผู้ที่กำลังเดือดร้อนอยู่เสมอ ไม่ว่าจะใกล้หรือว่าไกลมากแค่ไหน ดิว ก็ตามไปช่วยเหลือถึงที่เลยค่ะ

อย่างล่าสุด ดิว ก็ได้ออกมาเผยว่า “❗️ทุกคน 😭 พี่ดิวได้ที่อยู่น้องแล้ว พร้อมไปให้กำลังใจ เด็กชายยอดกตัญญู เสาหลักครอบครัว เลี้ยงดูพ่อ-แม่พิการตั้งแต่ตัวเองอนุบาล 1

“น้องเก่งช่วยดูแลพ่อแม่มาตั้งแต่ยังตัวเล็กๆ จนโตขึ้นมาหน่อยทุกเช้าก็จะคอยช่วยเอาที่อึ-ที่ฉี่ไปทิ้งทำความสะอาดให้ เสร็จแล้วก็ไปขอข้าวบ้านญาติมาป้อนให้กิน ก่อนจะเดินไปเรียนหนังสือ

พอถึงตอนเที่ยงก็จะเอาข้าวจากโรงเรียนมาให้ แล้วก็กลับไปเรียนต่อ เมื่อเลิกเรียนครูเขาก็ให้ข้าวโรงเรียนมากินมื้อเย็นอีก ทำแบบนี้ตั้งแต่เรียนอยู่ชั้นอนุบาลแล้ว” น้องเป็นเด็กดี ขอให้น้องพบเจอแต่สิ่งดีๆนะครับ”

แล้วต่อมาก็โพสต์อัปเดตว่า “🛫พรุ่งนี้พี่ดิวบิน ไปช่วยน้องอายุ 10 ขวบ เด็กชายยอดกตัญญู เลี้ยงพ่อแม่พิการ ✌️”

และล่าสุด ดิว เผยภาพขณะกำลังขึ้นเครื่องพร้อมลงแคปชั่นว่า “🛫 วันนี้พี่ดิวกับพี่อินขอไปทำสิ่งดีๆกันครับ เราไปช่วยน้องวัย 10 ขวบ เลี้ยงพ่อแม่พิการน้องกตัญญูมากๆ #ดิวธีรภัทร”

งานนี้ก็มีชาวเน็ตแห่เข้ามาแสดงความคิดเห็นชื่นชม ดิว กันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว

คอมเมนต์กันรัวๆเลยว่า กราบหัวใจพี่ดิวค่ะขอบคุณแทนน้องนะคะ🙏🩵 , ขอบคุณแทนน้องด้วยนะคะ , สุดยอด , เย้ ขอบคุณมากๆค่ะ ขอบคุณแทนน้องนะคะ จะรอติดตามค่ะ

เคสล่าสุดที่ ดิว กำลังไปช่วยเหลือนั้นจะเป็นอย่างไร คงต้องรอติดตามกันต่อไปนะคะ

ขอบคุณข้อมูล : ดิว ธีรภัทร เสื้อผ้าพ่อค้าพาฟิน