มาแล้ว ! ทองสตูดิโอ โต้กลับดราม่าโลกหมุนรอบเธอ หลังโดนวิจารณ์สนั่น

เรียกได้ว่าได้เวลาออกมาโต้กลับอธิบายบ้างแล้ว สำหรับกระแสดราม่าวิจารณ์แรงจากมุมมองของผู้ชม และชาวเน็ตในโลกออนไลน์ถึงละครดัง #โลกหมุนรอบเธอ ที่ผลิตโดย ‘ทอง สตูดิโอ’ ของผู้จัดดัง ดีกรีนางเอก แอน ทองประสม ทำหลายคนจับตาว่าทางทีมนั่นจะออกมาอธิบายเพื่อความเข้าใจกันอย่างไรบ้าง

โดย ทอง สตูดิโอ ของผู้จัดได้ออกมาตอบกลับดราม่าตอนล่าสุดของละครว่า “ขอขอบคุณบทความวิเคราะห์จาก Pantip ห้องบางขุนพรหม ถ้าคุณมอง“โลกหมุนรอบเธอ” จากมุมมองของตะวันและชิน ซึ่งเป็นการอธิบายถึง…การตายของพอล ไม่ใช่เพื่อฟอกขาวตะวัน

แต่เพื่อให้สิ่งที่มันเกิดจะกลายเป็นบทเรียนที่มีชีวิต เป็นความรู้สึกผิดที่ได้กระทำต่อตัวละครมานะและตะวัน แต่เรื่องยังไม่จบต้องติดตามตัวละครสองคนนี้ จะเลือกทำอะไร จะไปต่อ จะหยุด จะแก้ไขรับผิดชอบ หรือต้องชดใช้!!!

ทีมงานมองเห็นว่าละครควรทำหน้าที่ให้คนดูลุกขึ้นมาวิจารณ์การกระทำของตัวละคร โดยเฉพาะประเด็นที่“โลกหมุนรอบเธอ”ในโค้งสุดท้ายหยิบความสัมพันธ์เรื่องชู้กับบุคคลที่มีคู่ครองแล้วมาใช้ในการเล่าเรื่อง แต่ถึงอย่างไร

ทีมงานขอแนะนำให้ลองไปอ่านคำวิจารณ์“โลกหมุนรอบเธอ” ใน pantip จากห้องเดียวกัน ในมุมมองของคนดูที่เข้าข้างมานะ คุณพนิดาและเพนนี เนื่องจากถ้าติดตามวิธีเล่าเรื่องมาตั้งแต่ต้น เรื่องนี้จะถูกเล่าให้คนดูตีความกันเองไปก่อน

ถึงจะเล่าสิ่งที่เกิดขึ้น ซึ่งจะถูกใจหรือไม่แล้วแต่มุมมองของแต่ละคน ปล. ชินและตะวัน แต่งงานกันจริงหรือไม่ และถ้าแต่งแต่งกันด้วยเหตุผลอะไร!!! #โลกหมุนรอบเธอ #neverenough” จากนั้นก็ได้ออกมาโพสต์อีกว่า

“ขอบคุณบทความวิจารณ์จาก Pantip ห้องบางขุนพรมถ้าคุณมอง“โลกหมุนรอบเธอ” จากมุมมองของมานะ พร้อมด้วยแรงโกรธของคุณพนิดาและเพนนีต่อตะวัน ทีมงานมองเห็นว่าละครควรทำหน้าที่ให้คนดูลุกขึ้นมาวิจารณ์การกระทำของตัวละคร

โดยเฉพาะประเด็นที่“โลกหมุนรอบเธอ”ในโค้งสุดท้ายหยิบความสัมพันธ์เรื่องชู้กับบุคคลที่มีคู่ครองแล้วมาใช้ในการเล่าเรื่อง แต่ถึงอย่างไร ทีมงานขอแนะนำให้ลองไปอ่านคำวิจารณ์“โลกหมุนรอบเธอ” ใน pantip จากห้องเดียวกัน

ในมุมมองของตะวันและชิน เนื่องจากถ้าติดตามวิธีเล่าเรื่องมาตั้งแต่ต้น เรื่องนี้จะถูกเล่าให้คนดูตีความกันเองไปก่อน ถึงจะเล่าสิ่งที่เกิดขึ้น ซึ่งจะถูกใจหรือไม่แล้วแต่มุมมองของแต่ละคน ปล. ชินและตะวัน แต่งงานกันจริงหรือไม่ และถ้าแต่งแต่งกันด้วยเหตุผลอะไร!!!#โลกหมุนรอบเธอ #neverenough”

ขอบคุณข้อมูล: thongstudios