โบว์ เมลดา ตอบปมดราม่าโลกหมุนรอบเธอ พร้อมสปอยจุดจบ

เกิดเสียงวิจารณ์ขึ้นมาไม่น้อยเลยละค่ะ สำหรับ ละคร “โลกหมุนรอบเธอ” ทางช่อง 3 นำแสดงโดย โบว์ เมลดา , เจมส์ จิรายุ , ไอซ์ พาริส อินทรโกมาลย์สุต และเกรท วรินทร เพราะตัวเอกหรือนางเอกทำผิดศีลธรรมอย่างการมีอะไรกับเพื่อนสนิททั้งๆที่แต่งงานแล้ว จนตั้งท้อง

ล่าสุด นางเอกของเรื่องอย่าง “โบว์ เมลดา” ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้ พร้อมกับบอกเลยว่า…ดราม่าก็ถูกแล้ว เพราะตัวละครค่อนข้างเทากันหมดทุกตัวละคร

และเรื่องนี้มันค่อนข้างใหม่ในสังคมไทย แต่บทมันมาแบบนี้เพราะอยากให้เห็นว่าโลกใบนี้มันไม่ได้มีแต่ดอกไม้ หรือโปรยทางด้วยกลีบกุหลาบ

ซึ่งเป็นมุมมองใหม่ๆที่ให้ทุกคนได้รู้จักชีวิตมากขึ้นว่าสิ่งที่คุณทำแบบนี้ก็รู้ว่ามันไม่ดี เหมือนตอกย้ำให้คนได้เห็นว่าสิ่งที่ทำมามันไม่ดีนะ

พร้อมสปอย 2 ตอนสุดท้ายด้วยว่า “ในสองตอนสุดท้ายจากที่โบว์ถ่ายมา มันจะเป็นช่วงที่ไคลแม็กซ์ ปลดล็อกตัวละคร สะใจคนดูอะช่วงท้าย สาแก่ใจเลยล่ะอะไรที่คนสงสัยค้างคาใจ สองตอนสุดท้ายจะมาคลี่คลาย”

“สองตอนสุดท้ายหนักมาก หนูเล่นเอง หนูยังรู้สึกก็สมควรที่จะต้องโดนอะไรแบบนี้รอดูเลย คนเล่นเองยังบอกโห นี่แหละ ต้องเจออย่างนี้แหละ ในชีวิตจริงต้องมีคนที่เจอแบบนี้เหมือนกัน”

เอาเป็นว่าแฟนละครที่กำลังโมโหและไม่พอใจกับเนื้อเรื่องก็ลองดูไปก่อนนะคะ

เพราะ โบว์ สปอยเองว่า 2 ตอนสุดท้ายสาแก่ใจคนดูแน่นอน ขนาดเล่นเองยังรู้สึกเลยว่าต้องเจอแบบนี้แหละ

สปอยซะอยากดูเลยว่า ตะวัน รวมถึง 2 ตัวละครหลักอย่าง มานะ และ ชิน จะมีจุดจบยังไง โดยเฉพาะ มานะ-ตะวัน ที่ได้ทำผิดครั้งใหญ่ไปแล้ว

ขอบคุณข้อมูล : #โลกหมุนรอบเธอep20