ไม่พูดเยอะ ! หมอบอย เคลียร์ชัด เปิด “2 ราศี” เฮงไม่รู้จบเงินเข้ารัวๆ

มีผู้ติดตามเยอะมากๆเลยค่ะ สำหรับนักพยากรณ์ชื่อดังของไทยอย่าง “หมอบอย เคลียร์ชัด” ที่มักจะออกมาทำนายทายทักเกี่ยวกับโชคชะตาราศีต่างๆอยู่เสมอ ที่สำคัญ หมอบอย ทำนายดวงได้แม่นยำมากๆ

ล่าสุด หมอบอย ก็ได้ออกมาจัดอันดับ 12 ราศี โชคใหญ่หล่นทับ มาดาม เลี่ยมทอง แต่ว่าจะมีอยู่เพียงแค่ 2 ราศี เท่านั้นที่ขึ้นแท่นอันดับ 1 เฮงไม่รู้จบ เรื่องการเงินมีเข้ากระเป๋าฉ่ำๆ

อันดับ 1 กันย์ กุมภ์

ราศีนี้เป็นราศีตัวตึง เฮงไม่รู้จบ เรื่องการเงินมีเข้ากระเป๋าฉ่ำๆ หากใครชอบลงทุน เสี่ยงโชค มีข่าวดีแน่นอน

อันดับ 2 เมษ ตุลย์

สำหรับราศีของคุณ เริด! มาก ดวงเฉิดฉายมีเกณฑ์ได้งานใหญ่ เตรียมกลับมาทวงบัลลังก์ยืนหนึ่งอีกครั้ง ระวังมีเรื่องวุ่นวาย จะมีโชคจากสัตว์เลี้ยง

อันดับ 3 มิถุน ธนู

ดวงแกร่ง มีเกณฑ์เริ่มต้นบุกเบิก แมว 9 ชีวิต ศัตรูแพ้ภัย การเงินเหลือกินเหลือใช้ มีโชคลาภ ได้ดีเพราะมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง แต้มบุญสูง

อันดับ 4 สิงห์ พฤษภ

ผ่านมา จุดแย่ๆมาแล้ว แถมมีหนี้สินหนักๆมาก็มาก จากนี้ไปเงินไหลมาดั่งสายน้ำ โชคดีจากความรัก คนโสดจะมีผู้มาเปย์ เน้นๆต้องเป็นสาย ฝ.เท่านั้น!

อันดับ 5 กรกฏ มีน

ดวงดีเต็มคาราเบล โดยเฉพาะ รายได้จึ่งมาก! หมุนเงินคล่อง ส่งผลดีงานปัง โชคลาภพุ่งชน หมดอุปสรรค รวยไม่เลิก

อันดับ 6 พิจิก มังกร

ดวงชะตาอยู่จุดที่ดีขึ้น เต็มกราฟ! มีโอกาส รับทรัพย์จับเงินล้านแต่ระวัง เรื่องเอกสาร สัญญาวิธีแก้เคล็ด บริจาค อาหาร ยา เสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่ม ปัจจัย 4

อย่างไรก็ต้องขอแสดงความยินดีกับชาวราศี “กันย์ และ กุมภ์” ด้วยนะคะที่ดวงดีเป็นอันดับ 1 เลย ท้ายนี้โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

ขอบคุณข้อมูล : หมอบอย เคลียร์ชัด