ทอม เครือโสภณ เผยนิสัยอีกมุม หนุ่ม กรรชัย แท้จริงเป็นคนอย่างไร

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายสิบปี สำหรับ หนุ่ม กรรชัย ที่ตอนนี้ได้ผันตัวเป็นพิธีกรไปแล้ว แต่ที่พูดถึงเป็นอย่างก็คงเป็นบทบาทพิธีกรในรายการโหนกระแส ที่มักมีประเด็นร้อนๆ เกิดขึ้นเสมอ

ล่าสุด ด้าน ทอม เครือโสภณ นักธุรกิจชื่อดัง ได้ออกมาอัดคลิป เผยนิสัยของ หนุ่ม กรรชัย ไว้ว่า “หนุ่ม กรรชัย เลx อันธพาล ทำร้ายคนอื่น… ไม่เลยครับ

หนุ่ม กรรชัย ไม่ได้เป็นสิ่งที่มีหลายคนที่ออกไปด่าเขาในโซเชียลมีเดีย ว่าเขาเป็นคนไม่ดี ทำร้ายคน แฉคนนู้น แฉคนนี้ ทำให้ธุรกิจของพวกเขาชิxหาย ทำให้ชื่อเสียงเขาเสียหาย

ก็พวกคุณทำตัวเองก่อน ก็พวกคุณมีเจตนาที่จะหลอกลวงประชาชน ที่พวกคุณอยากออกไปอวดดี ว่าตัวเองรวยที่พวกคุณออกไปทำให้สังคม ประชาชนไทยมีปัญหา

หนุ่มก็ทำตามหน้าที่บนเวทีที่เขามี คือ แฉพวกคุณ ให้ประชาชนรู้ ว่าไอ้พวกรวย ประสบความสำเร็จบอกว่าตัวเองเป็นคนดี หลอกคนนู้น หลอกคนนี้ สุดท้ายแล้วคืออะไร พวกคุณ คือ เลx หนุ่มไม่ได้เลx

จริงๆ แล้วต้องชม เพราะสิ่งที่หนุ่มทำ จริงๆ แล้วสื่อ หรือคนไทยอีกเยอะ ควรจะทำเหมือนเขา แฉไอพวกเหี้xๆ ทั้งหลาย ที่มันรวย มีความสุขบนความทุกข์ของคนไทยให้มากขึ้น หนุ่มเขารวยแล้ว เขาประสบความสำเร็จ

เขาไม่ต้องทำรายการ เขาก็มีเงิน เพราะเขาก็เป็นคนมีความสามารถ จริงๆ แล้วที่เขาทำอย่างนี้ มันทำให้ชีวิตเขามีอันตราย เพราะเราก็รู้ประเทศไทย ลูกกระสุนมันถูก แต่เขาก็ยังทำอยู่ เพราะการที่ผมรู้จักหนุ่มส่วนตัว

เขาเป็นคนที่รักความยุติธรรม เขาเบื่อที่คนตัวเล็ก ที่โดนพวกเหี้xๆ หลอกลวงตลอดเวลา จะเป็นเรื่องหลอกคนไปบ้าคลั่งศาสนา จะเป็นเรื่องขายทอง จะเป็นเรื่องขายเพชร จะเป็นเรื่องคบชู้ … เต็มไปหมด

หนุ่มกล้าหมด เพื่อให้คนไทยเปิดตา เพราะคนพวกนี้ ที่ออกมาหลอกเรา เขาคิดว่าคนไทยมันโง่ มันถูกหลอกง่าย มันโทษพวกเราได้ยังไง ก็มันโง่เอง มันเชื่อว่าสิ่งที่เราพูดมันจริง ก็มีคนอย่างหนุ่มไงที่ช่วยเปิดตาให้คนไทยได้รู้ว่า

ที่เขามาหลอกลวงคุณ เขารู้เขาทำได้ เขาคิดว่าคุณโง่ ก็ต้องมีรายการอย่างหนุ่มที่ทำให้คนไทยฉลาดขึ้นบ้าง เราคนไทยชื่นชมคนอย่างนี้ สนับสนุนคนอย่างหนุ่ม …หนุ่มเขาแฉ เพราะผลประโยชน์เข้าสังคม

ขอบคุณข้อมูล: Tom Krues