นาว ทิสานาฏ โพสต์ถึง อ๋อม อรรคพันธ์ หลังไม่ได้มาร่วมงาน

พรุ่งนี้แล้วค่ะ สำหรับพิธีฌาปนกิจของพระเอกผู้ล่วงลับ “อ๋อม อรรคพันธ์” ที่จากโลกใบนี้ไปด้วยโรคมะเร็งกล้ามเนื้อหัวใจ และลุกลามไปที่ปอด ซึ่งการจากไปของ อ๋อม นั้นทำเอาคนในวงการบันเทิงต่างโศกเศร้าเสียใจอย่างมาก โดยเฉพาะกับนักแสดงช่อง 7

โดยตลอดหลายวันที่ผ่านมานั้นก็มีคนในวงการบันเทิง ทั้งเบื้องหน้าและเบี้องหลัง ต่างเดินทางมาร่วมฟังสวดอภิธรรมศพ และแสดงความไว้อาลัยกันเป็นจำนวนมาก

ล่าสุดนางเอกสาว “นาว ทิสานาฏ” ก็ได้ออกมาโพสต์อาลัยพี่ชายสุดที่รัก เล่าย้อนถึงความทรงจำดีๆ

โดย นาว ไม่ได้เดินทางมาร่วมงานสวดอภิธรรมศพของ อ๋อม เนื่องจากว่าตอนนี้เธออยู่ต่างประเทศ บินไปเรียนทำอาหาร ซึ่งก็ไปได้หลายเดือนแล้ว

โดย นาว โพสต์ภาพคู่ อ๋อม พร้อมเขียนแคปชั่นสุดซึ้งว่า “หนูมีความสุขทุกครั้งที่ได้เล่นละครกับพี่ พี่เป็นคนที่น่ารักและสุภาพกับทุกคนเสมอ มีแต่รอยยิ้มและเสียงหัวเราะ

หนูกับพี่เราชอบกินข้าวหมูทอดคลุกพริกน้ำปลามาก เราชอบแย่งพริกน้ำปลากันตลอด เพราะเราชอบกินเค็มเหมือนกัน แล้วก็คอยเตือนกันเสมอ “ไอเหม่งอย่ากินเค็มมาก” “พี่ก็อย่ากินเค็มมาก” แล้วก็หัวเราะสนุกสนาน

วันนี้หนูคงลาพี่อยู่ไกลๆ แต่หนูจะจดจำเรื่องราวและความประทับใจที่ได้เจอได้ร่วมงานกับพี่ตลอดไปนะคะ หลับให้สบายนะคะ🤍” ประโยคสุดท้ายที่บอกว่า “วันนี้หนูคงลาพี่อยู่ไกลๆ” ทำเอาสะอื้นไม่น้อยเลยค่ะ เพราะถ้าอยู่ไทย นาว จะต้องไม่พลาดมาส่งพี่ชายแน่ๆ

นอกจากนี้ทางช่อง 7 ยังเตรียมส่งละครเรื่อง “ละอองดาว” ที่ทั้งคู่เคยแสดงร่วมกันมาออกอากาศด้วย เริ่มวันที่ 3 ตุลาคม 2567

แม้จะเป็นละครเก่าที่กลับมารีรัน แต่เชื่อเลยค่ะว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีมากๆจากแฟนละครช่อง 7 สุดท้ายนี้ก็ต้องขอแสดงความเสียใจกับทางครอบครัว อ๋อม อีกครั้งนะคะ

ขอบคุณข้อมูล : now_tisanart