เขื่อน ภัทรดนัย เผยปมในใจ ไม่คุยกับคุณแม่เป็นเดือน

ยังคงถูกพูดถึงในโลกโซเชียลอยู่ตลอด สำหรับดาราชื่อดัง เขื่อน ภัทรดนัย เสตสุวรรณ อดีตสมาชิกวงบอยแบนด์ K-OTIC ที่ก่อนหน้านี้โด่งดังและเป็นที่รู้จักไปทั่วทั้งประเทศเลยทีเดียว

ล่าสุด เขื่อน ควงคู่ คุณแม่ตั้ม เปิดใจผ่านรายการ คุยแซ่บโชว์ ในบางช่วงได้เผยปมในใจไม่คุยกันเป็นเดือน

เห็นเป็นคู่แม่ลูกที่สนิทกันมากแต่ได้ยินว่ามีช่วงหนึ่งที่ห่างหายกันไป 1 เดือน ?

เขื่อน : เขื่อนขอเกริ่นก่อนเราไปเรียนต่างประเทศนานมาก แพลนจริงๆเรียนโท 1 ปีครึ่ง แต่ปรากฏเราเจอผู้ชาย แล้วตกหลุมรัก เลยเรียนต่อยาวจนกลายเป็น 8-9ปี

แม่ตั้ม : เขาค่อยๆขยาย แต่เขื่อนมีดีอยู่อย่าง คือเขาโทรหาแม่ทุกวัน จนแม่ต้องบอกว่าไม่ต้องโทร ไม่ได้มีอะไรจะคุยแล้ว

เหตุการณ์ที่ทำให้ไม่คุยกันเป็นเดือนคืออะไร ?

เขื่อน : เขื่อนว่าในสายตาคุณแม่ เราเป็นเขื่อนน้อย ทุกคนยังเป็นลูกน้อยของคุณแม่ พอไปอยู่ต่างประเทศนานๆ เราก็เข้าใจตัวเองมากขึ้น มีโลกส่วนตัวมากขึ้น เข้าใจว่าเส้นขอบเขตในชีวิตคืออะไร

และในวันที่ตัดสินใจกลับมาไทย ก็นั่งกินข้าวเย็นที่บ้านกับคุณแม่ คุณตา คุณยาย ท่านก็ถามว่าเราจะย้ายไปอยู่คอนโดไหม เราบอกจะอยู่บ้านจะได้เดินมาหากันง่ายๆแต่เดี๋ยวสร้างกำแพงนะ

กำแพงคือกำแพงจริงๆเลย และแบ่งเลยว่านี่คือที่ของฉันถ้าไม่ได้อนุญาตให้เข้า เข้าไม่ได้ ไม่มีใครเข้าได้เลย แต่วันหนึ่งผู้ชายเข้าได้ (ยิ้ม)

แม่ตั้ม : งอนไปเดือนหนึ่ง ไม่พูดด้วยเลย คือพอพูดอะไรกับเขา เขาก็จะมีขอบเขต บอกรุกล้ำไม่ได้นะ อยู่ดีๆเข้าห้องลูกไม่ได้ แต่เราเคยเข้าไปตลอด ก็เครียดมากเลยทำไมลูกเป็นแบบนี้

ลูกไม่ใช่คนเดิม เขาไม่รักเราแน่เลย เขาเบื่อเราแล้ว เลยไม่พูดไม่โทรเลยเป็นเดือน แม่คิดทุกวัน นอนร้องไห้ว่าทำไมลูกเป็นแบบนี้ เคยสนิทกันมาก เราเคยเป็นเจ้าของชีวิตเขา

และอยู่ดีๆ ลูกกลับมาตัวโตเป็นผู้ใหญ่ แม่สั่งอะไรเขื่อนไม่ได้อีกแล้ว เปลี่ยนไปแล้ว จนคิดว่าอยากได้ลูกคืน ต้องยอมรับข้อแม้เขา แต่ยังไม่โทรหานะยังฟอร์มอยู่ จนเขาเป็นคนโทรมา (หัวเราะ)

เขื่อน : แม่เขาเริ่มเข้าใจแล้วว่ากำแพงนี้ ไม่ใช่การปฏิเสธเขาหรือไม่รักเขา เขาเข้าใจคำว่าเส้นขอบเขต มันแปลว่าการที่จะพุ่งเข้ามาเลย หรือโทรแล้วต้องคุย ต้องกินข้าวเนี่ย

ในชีวิตเราไม่มีคำว่าต้อง ในความสัมพันธ์มีแต่คำว่าเมื่อเราทั้งคู่พร้อมเราจะใช้เวลาด้วยกัน พอเข้าใจตรงกันอยู่ด้วยกันก็มีความสุขมาก

ขอบคุณข้อมูล : คุยแซ่บโชว์