บิ๊ก ผญบ.ฟินแลนด์ ฟาดเจ็บ หลังเจอคอมเมนต์ถามเรื่องเพศ

มีแฟนคลับติดตามไม่น้อย สำหรับ บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ เจ้าของค่ายเพลง โตเกียวมิวสิค โดยที่ผ่านมานั้น บิ๊ก ก็ทำหน้าที่ของตัวเองเป็นอย่างดี ไม่ว่าจะหน้าที่ของหัวหน้าวง หน้าที่พ่อ ไหนจะต้องเรียนหนังสืออีก บอกเลยว่าเก่งมากๆ

แต่ล่าสุดทำเอาเดือดไม่น้อยเลยค่ะ โดย บิ๊ก ได้ออกมาไลฟ์สดสอนชาวเน็ตที่เข้ามาวิพากษ์วิจารณ์ถึงเรื่องท่าเดินของตัวเอง หรือถามเรื่องเพศ หลังจากที่ได้เห็นคลิปๆหนึ่ง ที่มีคนถ่ายตอนที่ บิ๊ก เดินอยู่

โดย บิ๊ก ฟาดว่า “มันมีคลิปนึง ที่อยู่บนโซเชียลมีเดีย เป็นคลิปทั่วไป ผมก็ไม่ได้อะไรแค่ขำๆ ปกติเวลาไปเดินที่ไหนคนก็ถ่ายคลิปผม ผมไม่ว่า ผมชอบเพราะผมโตมากับโซเชียล ผมโตมากับเฟซบุ๊ก

ฝากถึงคนที่เอาคลิปผมมาลง ไม่ต้องลบนะ ถ่ายไปให้คนมาดูเราเยอะๆ ซึ่งมันคือคลิปนี้ (เอาคลิปให้ดูในไลฟ์) คนดูเยอะมาก เริ่ดผมชอบ ก็จะมีคอมเมนต์ประมาณนี้ ส่วนใหญ่จะเป็นเอฟซีผู้ใหญ่บ้าน

แต่คอมเมนต์นั้นสงสัยลบแล้ว ไปหาอ่านเอานะ ซึ่งผมอยากจะฝากบอกสังคม 2024 พูดถึงเรื่องเพศก่อน อันดับแรก ถ้าเราเป็นคนที่มีความรู้ ทันสมัยจะไม่คอมเมนต์แบบนี้ ไม่ใช่แค่กับผมนะ เป็นคนอื่นที่เขามีบุคลิกแบบผม การไปพูดถึงบุคลิกคนอื่นกลางสื่อ ถือว่าเป็นคนไม่มีมารยาทไม่มีการศึกษา ฝากไว้อย่าไปถามว่าทำไมเขามีท่าทางแบบนี้

ตอนนี้ปี 2024 แล้ว ผมไม่ได้ซีเรียส แต่อยากฝากไว้ถ้าเจอคนไม่ยอม เขาอาจจะฟ้องหรือแขวนให้คนมาด่า แต่ผมไม่ทำ แค่มาเตือนเฉยๆ โตๆกันแล้ว มาคอมเมนต์เดินสาวมาก แล้วถ้าผมสาวมันจะเป็นอะไร ไปขอข้าวคุณกินเหรอ ก็ไม่ได้ขอข้าวใครกิน จะเป็นอะไรก็เรื่องของผม ผมเป็นผู้บริหาร คนที่มาคอมเมนต์ให้ผม เป็นพวกบริหอน

ทุกวันนี้ยังหาเลี้ยงตัวเองไม่ได้เลย อยากให้ดูที่การทำงาน ให้ดูที่ความสามารถผม จะมาวุ่นวายอะไรกับเพศผม ผมไม่ได้ขอข้าวใครกิน ลูกก็เลี้ยงได้ปกติ ค่าเทอมปีกี่แสนก็จ่าย ถึงจะลบคอมเมนต์แล้ว แต่ผมก็แคปไว้แล้วนะ อยากให้โต ทันสมัย อยากเรียกร้องความเท่าเทียมทางเพศ ต้องหยุดบูลลี่เพศที่ตัวเองเป็นก่อน

ส่วนมากมีมาเมนต์ก็มีแต่พวกเกย์ ทำไมเกย์ถึงต้องไปเสาะหาว่าเป็นเกย์หรือเปล่า ทั้งๆที่ตัวเองก็เป็น ซึ่งจะมี LGBTQ บางพวกที่ชอบไปเสาะหาถามว่าเขาเป็นรึเปล่า เป็นอะไรมากหรือเปล่า ขาดความอบอุ่นหรืออย่างไร

หยุดคอมเมนต์ถามว่าเขาเป็นอะไร สติ เหมือนพวกไม่ได้เรียนหนังสือ ทำไมบ้านนอก อยากพาไปเรียนหนังสือใหม่อีกรอบ การศึกษามันสำคัญนะ ต้องไปเรียนหนังสือใหม่นะ พวกที่มาคอมเมนต์เป็นรุกหรือเป็นรับ ผมอยากจะ หืมมม บูลลี่มาบูลลี่กลับ โยนก้อนหินมา ก็ไม่โยนสำลีให้คุณนะ”

แม้ว่าจะเป็นการออกมาเตือนเฉยๆ แต่ว่าก็เป็นการเตือนที่เจ็บจี๊ดมากเลยทีเดียว

ขอบคุณข้อมูล : Thitiwut Varoon