บอกแล้วนะ ! อาจารย์เบิร์ด ธีรพงศ์ ชี้ชัด คนเกิดวันอังคาร พุธ ศุกร์

ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 26 ก.ย. 67 ที่ผ่านมา อาจารย์เบิร์ด ธีรพงศ์ หมอดูชื่อดัง ได้ออกมาเผยคำทำนายคนเกิดวัน อังคาร พุธ ศุกร์ ช่วงนี้ดวงการงานเด่นมาก

โดย อาจารย์เบิร์ด ทำนายว่า ” 🙏คนวัน​ (#อังคาร​ #พุธ​ #ศุกร์​) 🥰 #เป็นคนมองไปแต่อนาคต ไม่ค่อยยึดติดกับอดีต!! อะไรที่ผ่านไปแล้ว

ก็ปล่อยให้มันผ่านไป เป็นคนมีความอดทนสูงมาก ถึงชีวิตจะเคยล้ม เคยลำบากเพราะคนอื่น ก็ไม่คิดโทษใคร นอกจากโทษตัวเอง!! ดวงเป็นคนมีความรับผิดชอบสูง นึกถึงครอบครัวก่อนตัวเอง

#เป็นคนไม่เคยคิดล้ำเส้นใคร รักศักดิ์ศรีมาก!! ​กล้าได้กล้าเสีย!! มักให้ใจคนอื่นก่อน​ ทุ่มให้ก่อนเสมอ​ ต่อให้โดนทำร้ายมากแค่ไหน​ ถ้าเป็นคนที่ยังรัก ก็พร้อมที่จะยืนหยัดสู้ไปด้วยกัน

#ดวงเป็นคนขยันมาก ไปไหนไม่อดตาย อยู่นิ่งไม่ได้ ต้องหยิบจับ เพราะถ้ายิ่งอยู่เฉย มักเครียด กดดันตัวเอง อยากเสียเหงื่อ มากกว่าเสียน้ำตา

อยากทำให้สุดทางก่อน ดีกว่าไม่ทำอะไรเลย #ถือเป็นดาบสองคม เป็นดวงที่มีทั้งข้อดี ข้อเสีย เพราะด้วยความคิดใหญ่ทำใหญ่ ทำอะไรก็ต้องจริงจัง

เลยมักเป็นคนทุ่มสุดตัว ทั้งการงาน การเงิน *แม้กระทั่งความรัก ก็้เป็นคนทุ่มสุดใจจริงๆ (ถ้าใครได้เป็นคู่ ถือว่าโชคดีมากๆ

คุณมักเป็นคนช่วยเหลือ สนับสนุนทุกด้าน) *ถ้าได้คู่ไม่ดี ก็มักจะเจ็บ เสียใจ มากกว่าคนอื่นเช่นกัน

#ดวงการงานในช่วง ตุลา-พฤศจิกา มีดวงโยกย้ายเปลี่ยนแปลงสูงมาก!! ได้เลื่อนขั้นตำแหน่ง มีดวงเปลี่ยนงาน มองหางานใหม่

หากเปลี่ยนงานจะได้งานที่ดีกว่าเดิม รายได้มากขึ้น หลายคนที่เกิดในช่วงวันนี้ จะมีการเปลี่ยนแปลงงานครั้งใหญ่ แต่ถือว่าจะเปลี่ยนในทางที่ดีขึ้นครับ

คนทำค้าขาย ทำธุรกิจ ให้อดทนอีกนิดนะครับ เริ่มต้นดวงใหม่ จะมีข่าวดีเข้ามาแน่นอนครับ ” ยังไงก็ขอให้ทุกคนโปรดใช้วิจารณญาณในการรับข้อมูล เป็นความเชื่อส่วนบุคคล

ขอบคุณข้อมูล : อาจารย์เบิร์ด ธีรพงศ์