คู่จิ้นโผล่ซัพพอร์ต ! ป๊ายปาย โอริโอ้ คว้ารางวัล LGBTQ+ แห่งปี

เป็นคู่จิ้นที่ฮอตไม่มีแผ่วเลยค่ะ สำหรับ นุ๊ก ธนดล กับ ป๊ายปาย โอริโอ้ ที่แม้ว่าจะแยกย้ายกันไปเติบโตได้หลายปีแล้ว แต่ทั้งคู่ก็ยังคงซัพพอร์ตกันอยู่เสมอ ยังคงมีมิตรภาพที่ดีต่อกันไม่เปลี่ยนแปลงไปไหนเลย

แล้วล่าสุดก็ต้องขอแสดงความยินดีกับ ป๊ายปาย ด้วยนะคะเพราะว่าสามารถคว้ารางวัล LGBTQ+ CELEBRITY แห่งปี ในงาน “MAYA TV AWARDS 2024 : มายามหาชน” ครั้งที่ 9 มาครองได้สำเร็จ

แล้วก็ต้องบอกเลยว่ารางวัลนี้ ป๊ายปาย เก็บมาเรียบทุกเวทีเลยค่ะ สงสัยถ้วยรางวัลเต็มบ้านแล้ว

แต่ที่น่าว้าวไปกว่านั้นก็คือคนที่ประกาศรางวัลนี้ให้ ป๊ายปาย ก็คือ นุ๊ก นั่นเอง คู่จิ้นคู่นี้เขาส่งเสริมกันโดยแท้เลยค่ะ

ล่าสุด ป๊ายปาย ได้โพสต์ถึงการรับรางวัลครั้งนี้ว่า “ขอบคุณรางวัล LGBTQ+ CELEBRITY แห่งปี “MAYA TV AWARDS 2024 : มายามหาชน” ครั้งที่ 9 ณ Crystal Design Center (CDC Ballroom)

เป็นรางวัลแห่งความภูมิใจ ภูมิใจแห่งความเป็นตัวเอง ภูมิใจที่เกิดเป็น LGBTQ+ ภูมิใจที่เกิดมา ดีใจที่จุดเริ่มต้นของการใช้ชีวิต ในฉบับของเราเอง การสมรสเท่าเทียม ได้เริ่มต้นใช้ 22 มกราคม 2568 👏

รางวัลนี้คือรางวัลของครอบครัวแฟนคลับทุกท่าน มากกว่าที่ปายพยายาม คือทุกคนพยายามด้วยกัน 🤍🙏

ขอบคุณเพื่อน นุ๊ก ธนดล ที่ประกาศเชิญรางวัลนี้ด้วย 👏 ขอบคุณ Natthapong Bunkan เข้ม เปรียบมวย ป๊อป มงคลโหน่ง ธนกฤต กองทัพหลังสำคัญ ขอบคุณพี่ที่แบกป้ายมาหา จัดเตรียมช่อมากมายและทุกคนที่ส่งช่อมาด้วยครับ 💐”

นุ๊ก คือมิตรแท้ของ ป๊ายปาย จริงๆ เพราะนอกจากจะเป็นผู้ประกาศรางวัลให้แล้ว ยังร่วมฉลองรางวัลของ ป๊ายปาย กับแฟนคลับด้วย ท้ายนี้ก็ต้องขอแสดงความยินดีกับ ป๊ายปาย ด้วยนะคะ

ขอบคุณข้อมูล : ป๊ายปาย โอริโอ้ , นุ๊ก ธนดล