หวั่นเรื่องเงียบ ! นางเอกดัง วอนช่วยน้องชาย

เป็นนางเอกสาวที่มากไปด้วยความสามารถและประสบกาณ์จริงๆค่ะ สำหรับ มิ้นต์ ชาลิดา ที่เข้าวงการบันเทิงมาตั้งแต่เด็กๆ เล่นละครมาแล้วนับไม่ถ้วน ซึ่งปัจจุบัน มิ้นต์ อายุ 31 ปีแล้ว และยังเป็นนักแสดงอิสระอีกด้วย

แต่ล่าสุดทำเอา มิ้นต์ ถึงกับไม่ทน หลังน้องชายแท้ๆอย่าง “มอส ราชัย” โดนชาวต่างชาติทำร้ายร่างกาย หลังเข้าไปช่วยพนักงานที่ร้าน

โดย มิ้นต์ และครอบครัวไม่ยอมได้เข้าแจ้งความเรียบร้อยหวั่นว่าเรื่องจะเงียบ เพราะนักท่องเที่ยวรายดังกล่าวมีแพลนกลับประเทศบ้านเกิดต้นเดือนตุลาคมนี้

โดย มิ้นต์ ได้โพสต์ข้อความลงไอจีสตอรี่ว่า “เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นกับน้องชายแท้ๆ ของมิ้นต์ เมื่อวันที่ 25 กันยายน เวลาประมาณตี 2 ทางพนักงานของร้านได้โทรมาขอความช่วยเหลือจากน้องชายของมิ้นต์ว่า มีชาวต่างชาติเข้ามาบุกรุกและทำร้ายร่างกายพนักงาน

น้องชายมิ้นต์เลยรีบขับรถไปที่ร้าน เพื่อไกล่เกลี่ยปัญหา แต่ชาวต่างชาติผู้ก่อเหตุกลับมาทำร้ายร่างกายน้องชายของมิ้นต์ ด้วยการเตะเข้าที่หน้า

ครอบครัวมิ้นต์ต้องการให้ผู้ก่อเหตุมารับผิดชอบในสิ่งที่เค้าทำ ใครพอจะมีความรู้ทางด้านกฎหมายหรือทราบว่าเราต้องแจ้งหน่วยงานไหน ให้ดำเนินการให้เร็วที่สุด ก่อนที่เค้าจะออกนอกประเทศในวันที่ 3 ตุลาคม 2024 นี้

*ตอนนี้ทางครอบครัวได้เข้าแจ้งความกับทางสถานีตำรวจห้วยขวางแล้ว”

นอกจากนี้ มิ้นต์ ยังได้โพสต์ภาพจากกล้องวงจรปิดเผยเหตุการณ์ที่น้องชายของเธอโดนทำร้ายอีกด้วย

อย่างไรก็ขอให้ มอส ได้รับความยุติธรรมและขอให้หายไวๆนะคะ

ขอบคุณข้อมูล : moss_rachai , mint_chalida