อาจารย์เบิร์ด ธีรพงศ์ เตือนคนเกิดวัน อาทิตย์ จันทร์ พฤหัสบดี เสาร์

เป็นนักพยากรณ์ชื่อดังของประเทศเลยค่ะ สำหรับ อาจารย์เบิร์ด ธีรพงศ์ ที่มักจะออกมาทำนายทายทักเกี่ยวกับโชคชะตาราศีต่างๆอยู่เสมอ แล้วด้วยความที่ทำนายแม่นยำมาก ทำให้หลายคนชอบมาดูดวงกับ อาจารย์เบิร์ด

ล่าสุด อาจารย์เบิร์ด ได้ออกมาเตือนคนเกิดวัน อาทิตย์ จันทร์ พฤหัสบดี เสาร์ โดยทำนายว่า “ดวงคนวัน #อาทิตย์ #จันทร์ #พฤหัส #เสาร์ 🌑🙏#ในช่วง2สัปดาห์นี้ช่วงสิ้นเดือน และเข้าช่วงเดือนใหม่!! ดวงชะตามีเกณฑ์มีเรื่องจำเป็นที่ต้องให้คิด ให้ตัดสินใจในบางเรื่อง ทั้งการงาน การเงิน และความสัมพันธ์ ไม่ต้องรีบร้อน ค่อยๆตัดสินใจ

ดวงการงานจะมีผู้ใหญ่ คนรู้จักเข้ามาแนะนำงานใหม่ ย้ายที่ทำงาน ย้ายถิ่นฐานที่อยู่อาศัย ดวงการเงินมีเรื่องการลงทุน มีช่องทางหาเงินเข้ามามากขึ้น!! มีดวงได้เดินทางไกล กลับหาญาติผู้ใหญ่ พ่อแม่ มีคนที่ห่างหายไปนานจะกลับมาหา!! คนที่จากไปอีกภพก็กลับมาเข้าฝัน มาให้เห็น มากอด มาบอกคิดถึง!!

#ชีวิตช่วงนี้ต้องเข็มแข็งแบบสุดๆ มีเรื่องให้คิด ให้แก้ปัญหาเยอะแยะมากมาย แต่ด้วยความที่คุณเป็นคนเก่ง เป็นนักวางแผน ดวงเคราะห์ย้ายออก ทำให้หมดเรื่องทุกข์ใจในไม่ช้า หากช่วงนี้รู้สึกท้อใจสุดๆ #ก็ให้ท่องไว้นะว่าเรายังไหว เรายังไปต่อได้ เรากำลังฝาดเคราะห์ กำลังหมดเคราะห์ในไม่ช้า อย่ากดดันตัวเองเกินไป ลองทำอะไรใหม่ๆ ชมตัวเองเยอะๆ อวยพรตัวเองเยอะๆ เลิกบ่นเลิกด่าตัวเอง ห้ามแช่งตัวเองเด็ดขาด (เพราะมีโอกาสจะเป็นไปตามปากสูง) 🥰

#ดวงของคนวัน (อาทิตย์ จันทร์ พฤหัส เสาร์) หากเน้นเสริมดวงการงาน การเงิน แนะนำให้ทำเล็บ ใช้กระเป๋า หรือเสื้อผ้า โทนสี เหลืองอ่อน สีฟ้าอ่อน เขียวอ่อน หรือสีชมพูพาสเทล จะช่วยเสริมดวงเสริมบารมี ได้ดีมากครับๆ #ดวงสุขภาพระวังเรื่องข้อกระดูก ปวดหลัง แถวชายโครง ต้นคอ หากมีเลือดตกยางออก โดนของมีคม ให้เน้นทำบุญโลงศพ อุทิศให้เจ้ากรรมนายเวร และเทวดาประจำตัว จะช่วยแก้เคล็ดเสริมดวงได้ดีครับ(ถือว่าฝาดเคราะห์ครับ)”

และทำนายต่ออีกว่า “เปิดไพ่ทำนายดวงคนวัน (#อาทิตย์ #จันทร์ #พฤหัส #เสาร์)

🌑#ใบแรกไพ่เหรียญ ถือเป็นไพ่ดวงดีในช่วง 2สัปดาห์นี้ ตั้งแต่ช่วงปลายเดือน กย.นี้ ถึง ต.ค.เดือนหน้า มีเกณฑ์ได้โชคลาภเข้ามา ได้รับเงินก้อน มีดวงได้โชคจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์องค์เล็กๆ กุมารให้โชค *และสิ่งศักดิ์สิทธิ์องค์สีดำ องค์เล็กๆในบ้าน ซื้อติดไว้ได้เลยนะครับ เน้นเลขที่บ้าน ทะเบียนรถ ดวงจะเข้าทางเจ้าที่เจ้าทาง เลขบ้านเป็นหลัก #แนะนำให้บนไว้ร่วมด้วย จะช่วยให้ดวงโชคลาภท่านเด่นยิ่งขึ้นครับ

🌑#ไพ่ใบที่2และ3ไม่ค่อยดีเท่าไร เตือนท่านในเรื่องของสุขภาพ และเรื่องอุบัติเหตุเล็กๆน้อยๆ ที่จะมีเข้ามาในช่วง2สัปดาห์นี้ ดวงสุขภาพ ระวังเรื่องปวดตามข้อ เก๊าท์ ข้อต่อ เจ็บเอ็นข้อมือข้อเท้า แต่หลักๆจะไปลงที่หลัง เจ็บชายโครงและต้นขอ *ช่วงนี้อาจจะมีเรื่องให้เครียดเยอะ พักผ่อนไม่เพียงพอร่วมด้วย เลยทำให้สุขภาพแย่ได้ หากรู้สึกดวงตกร่วมด้วย ให้เน้นทำบุญโลงศพ กรวดน้ำอุทิศให้เจ้ากรรมนายเวร และเทวดาประจำตัวก็ช่วยได้ครับ

#ใบที่3ในช่วง2สัปดาห์นี้ อาจะมีเหตุให้มีคนรู้จัก คนใกล้ตัว จากไป เลยมีดวงมีข่าวคนตาย มีเหตุให้ไปงานศพ งานครอบรอบ หรือมีดวงวิญญาณผู้ล่วงลับกลับมาหา มาเข้าฝัน มากอด หรือฝันว่าคนที่รักจากไป!! * ดวงท่านยังมีไพ่1เหรียญนำมาเป็นใบแรก เลยทำนายดวงว่า มีเหตุให้เข้าใกล้ หรือเฉียด เรื่องความตาย หรือมีคนใกล้ตัวตายจาก ได้ข่าวการตาย

#หากฝันว่าตัวเองตายก็ไม่ต้องกังวลนะครับ ถือว่าเป็นการฝาดเคราะห์ ต่ออายุ คำทำนายใบที่3ค่อนข้างน่ากลัวหน่อย แต่ถือว่าเปิดดวงเพื่อระวัง หากฝันเห็นคนที่จากไปกลับมาหา ก็ทำบุญอุทิศให้ท่านเหล่านั้น ได้รับบุญไปนะครับ (ไม่ต้องกังวลน้า) *คนวัน #พฤหัส #เสาร์ อาจจะสัมผัสสิ่งที่มองไม่เห็น ได้มากกว่าคนวัน #อาทิตย์ #จันทร์ ครับ”

สุดท้ายนี้โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน เพราะว่านี่เป็นเพียงการทำนายทายทักเท่านั้น

ขอบคุณข้อมูล : อาจารย์เบิร์ด ธีรพงศ์