สุดซึ้ง ! กีต้าร์ ศิริพิชญ์ โพสต์ความทรงจำที่มี อ๋อม อรรคพันธ์ รู้เลยว่าทำไมรักกันมาก

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่อยู่ในทุกช่วงเวลาของ อ๋อม อรรคพันธ์ จริงๆ สำหรับ กีต้าร์ ศิริพิชญ์ จากพี่น้องที่สนิทในวงการการ จนกลายเป็นเหมือนแม่ลูกที่เคารพและนับถือกันสุดๆ

ล่าสุด กีต้าร์ ได้ออกมาโพสต์คลิปอ๋อม กับเรื่องราวความผูกพันธ์ ที่ดูเลยก็รู้ว่าทำไมถึงได้รักกันมากๆ ภาพความน่ารักของอ๋อมจะอยู่ในความทรงจำตลอดไป

พร้อมกับเขียนข้อความว่า “21 กันยายน 2567 🩶🤍 หลายวันแล้วนะที่เเกจากไป แกคงไม่เหงาเนอะ เพราะชั้นคุยกับแกทุกวันเลย

ตลอดเวลา 10 กว่าปีที่เราได้เจอกัน อ๋อมอยู่ทุกวันสำคัญของพี่และครอบครัวพี่จริงๆนะ จะมาเร็ว มาช้า ติดงานขนาดไหน แกก็มา และพูดเสมอว่า ❤️รักแม่นะครับ ❤️

ทุกคนในกลุ่มชอบเเซวกันว่า ทุกคนเป็นลูกพ่อ มีแกคนเดียวที่เป็นลูกแม่! แล้วชั้นก็จะสปอย!แกเสมอ😊 มีเรื่องราวมากมายตอนที่เราได้อยู่ด้วยกันเราได้สนุก

มีความสุข ได้หัวเราะด้วยกัน แกพูดบ่อยและภูมิใจมาก ว่าแกเป็นคนสอนเติมเต็มขี่จักรยาน คอยพาไปทานข้าว อาบน้ำให้ อยากไปเที่ยว

อยากไปดำน้ำกับตั้งตา เติมเต็ม วันไหนที่อาอ๋อมมาหลานๆจะดีใจมาก อยากบอกว่าหลานๆรักอาอ๋อมมากเลยนะครับ❤️

และวันนี้นั่งไล่ดูไลน์ ดู IG ทุกภาพที่มีแกชั้นจะเขียนว่า “แกเป็นลูกชายที่ชั้นห่วง และรักที่สุด” ๆ **รูปสุดท้ายของคลิปนี้ เป็นรูปที่ช่วงหลังๆที่เราเจอกัน

แกจะขอถ่ายรูปกับชั้นเสมอ “แม่! มาถ่ายรูปกันเก็บไว้เผื่อผมไม่อยู่” ชั้นกับพี่เตอร์ก็จะดุแกทุกครั้ง ว่าทำไมพูดแบบนี้ ดุจริงๆนะ ไม่ชอบให้พูด ไม่อยากได้ยิน

อยากขอบคุณที่มาสร้างรอยยิ้ม รวมถึงเรื่องราวดีๆให้กันนะ มันอาจจะเป็นรูปสุดท้ายที่เราได้ถ่ายร่วมกัน

แต่ภาพความน่ารักของอ๋อมจะอยู่ในความทรงจำ และในหัวใจของพี่ ของครอบครัวเราตลอดไป รักลูกที่สุดเลยนะครับ”

ขอบคุณข้อมูล: guitar_siripich