เปิดโพสต์ล่าสุด “นัส จุฑารัตน์” หลังลั่นออกโหนกระแส 1 เทปโดนสาป 2 ปี

ทำเอาฮือฮาไม่น้อยเลยค่ะ สำหรับโพสต์ของ นัส จุฑารัตน์ อดีตภรรยาของนักร้องดัง โชค รถแห่ ที่ออกมาโพสต์เล่าถึงประสบการณ์ที่เคยไปออกรายการ โหนกระแส ของ หนุ่ม กรรชัย มาเมื่อประมาณ 2 ปีที่แล้ว

โดยโพสต์ดังกล่าว นัส โพสต์ข้อความว่า “xูออกโหนกระแส 1 เทป โดนสาบไป 2 ปี นี่โดน 5 ep ไม่อยากจะคิด 🥴”

หลังจากที่ นัส โพสต์ออกไปก็มีแฟนคลับ และชาวเน็ตเข้ามาส่งกำลังใจให้กับ นัส กันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียวค่ะ

จนล่าสุด นัส ถึงกับต้องออกมาโพสต์ขอบคุณว่า “นั่งไล่อ่านคอมเม้นแล้วน้ำตาซึม ไม่เคยคิดเลยว่าจะมีคนรักและพร้อมโอบกอดเราเยอะมากขนาดนี้ ขอบคุณนะคะ ขอบคุณจากหัวใจ

สิ่งนึงที่คิดในใจตลอด เราจะไม่มีวันผิดซ้ำซากในเรื่องเดิมๆ เพราะคงไม่มีใครให้อภัยเราได้ทุกครั้ง จริงๆเหมือนไม่ได้เปลี่ยนอะไรเลยด้วยซ้ำ

แค่รู้สึกสบายใจจังที่ได้กลับมาเป็นตัวเองแบบ 1000% ทำงานที่เรารักโดยที่ไม่ต้องมานั่งเฟค โครตมีความสุข แต่มีสิ่งเดียวที่ทำให้เครียดคือ ทำไมลูกxูดื้อจังxะ 😂”

และยังคอมเมนต์เพิ่มเติมอีกว่า “ส่วนคนที่เคยสาป นัสไม่เคยโกรธเลยนะคะ เพราะถ้าไม่มีทุกคนที่คอยดึงสติ ก็ไม่รู้ว่าจะมีนัสในเวอร์ชั่นนี้รึป่าว รักน้าาาา 🥹🫶🏻”

ชาวเน็ตส่งกำลังใจให้รัวๆเลยว่า เป็นตัวเองเยอะๆนะคะ รักกก♥️ , ดีขึ้นแบบ 99.99% เลยอะ เอาจริง , ชอบความคิดการกระทำ คำพูดพี่นัท ณตอนนี้มากเลยค่ะ ชั้นคนนึงล่ะ ที่ไม่เคยที่จะไม่ชอบเธอเลย ไม่ว่าเธอจะผ่านมากี่ดราม่า รักที่สุดค่ะ

นัส ในเวอร์ชั่นนี้บอกเลยว่ามีแต่คนรักและชื่นชม ทั้งสวยทั้งขยันทำงาน แถมยังเป็นกันเองมากๆกับแฟนคลับ

ขอบคุณข้อมูล : นาโอกิ เรน , รายการโหนกระแส