รู้สึกแย่ ! นักแสดงสาว โดนบูลลี่จนคิดออกจากวงการบันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวสวยที่โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายสิบปี สำหรับ ปาย สิตางค์ ปุณณภพ ทำให้เจ้าตัวมีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมาก ปัจจุบันก็ยังคงมีผลงานใหม่อยู่เรื่อยๆ

ล่าสุด ปายได้เปิดใจในราย WOODY INTERVIEW ถึงการเข้าวงการบันเทิงที่เกิดขึ้นจากเหตุบังเอิญ เธอเล่าว่าเมื่อแรกเข้ามาเธอเคยถูกบูลลี่อย่างหนัก จนทำให้รู้สึกไม่มีความมั่นใจและคิดว่าตัวเองไม่เหมาะสมกับเส้นทางนี้

คุณเคยคิดอยากจะออกจากวงการบันเทิง ?

ปายเปิดใจถึงความรู้สึกที่เธอไม่เคยคิดว่าตัวเองจะโด่งดังหรือสวยเด่น เธอเริ่มเข้าวงการจากการส่งแฟนไปประกวดและบังเอิญได้รับเลือก ซึ่งเธอมองว่าเป็นโชคชะตา แต่ไม่ใช่สิ่งที่เธอเลือกตั้งแต่แรก

ปายเล่าถึงความไม่มั่นใจเมื่อได้เห็นคนอื่นในวงการที่ดูดีและมีความสามารถมากมาย ทุกวันเธอรู้สึกว่าตัวเองไม่เพียบพร้อม และมีช่วงเวลาที่รู้สึกท้อแท้ เพราะงานที่ทำมีน้อยมาก เธอเคยคิดว่าจะออกจากวงการถ้าไม่มีงานในเดือนนั้น

และรู้สึกว่าทำงานมานานแต่ยังไม่มีใครรู้จักเธอ การถูกบูลลี่ทำให้เธอรู้สึกแย่มาก โดยเฉพาะคำพูดที่บอกว่า “ดาราไม่ควรอ้วน” จากผู้ใหญ่ที่ดูแล ซึ่งสร้างความกดดันให้เธอไม่น้อย อย่างไรก็ตาม

ปายยังคงพยายามหาความมั่นใจในตัวเองและเดินหน้าต่อไปในเส้นทางที่เธอเลือก เธอรู้สึกถูกกดดันจากคำพูดที่ว่า “เขาผอมกันทุกคน” ซึ่งทำให้เธอรู้สึกไม่ดีตั้งแต่วันแรกที่เข้าวงการ โดยเฉพาะการถูกติเรื่องรูปร่าง

ที่ทำให้เธอเริ่มคิดว่าตัวเองไม่เหมาะสมกับงานนี้ ช่วงหนึ่งที่งานน้อยมาก เธอเคยบอกแม่ว่าจะออกจากวงการบันเทิง แม่จึงเสนอว่า ถ้าเดือนนี้ไม่มีงานเลย เราจะออกจากวงการ แต่แม่ยังแนะนำให้เธอลองพัฒนาตัวเองก่อน

ปายรู้สึกว่าคำพูดนี้ช่วยให้เธอมองเห็นคุณค่าของตัวเองมากขึ้น เธอตัดสินใจเริ่มดูแลตัวเองอย่างจริงจัง ออกกำลังกาย ลดน้ำหนักเกือบ 30 กิโล และพัฒนาทักษะต่างๆ ทั้งการทำหน้าและการแต่งหน้า

ปายรู้สึกว่าโชคชะตาได้นำเธอมาอยู่ที่นี่ และเธอพร้อมที่จะต่อสู้เพื่อให้ได้สิ่งที่ดีที่สุดสำหรับตัวเอง การเดินหน้าต่อไปด้วยความมั่นใจและรักในตัวเอง กลายเป็นแรงบันดาลใจให้เธอไม่ยอมแพ้ และเลือกที่จะอยู่ในวงการที่เธอรักค่ะ

ขอบคุณข้อมูล: WOODY INTERVIEW