พี่สาวคนสนิทอ๋อม อรรคพันธ์ เปิดบันทึกหน้าสุดท้าย

บรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้า สำหรับ งานพิธีฌาปนกิจของพระเอกหนุ่ม “อ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตร์” ในวัย 39 ปี หลังต่อสู้กับโรคมะเร็งบริเวณกล้ามเนื้อหัวใจมานานกว่า 2 ปี

ซึ่งเพื่อนพี่น้องคนบันเทิงที่เคยมีโอกาสได้ร่วมงานก็เดินทางมาส่ง อ๋อม เป็นครั้งสุดท้ายอย่างเนืองแน่น

ล่าสุด พี่สาวคนสนิทอย่าง “กีต้าร์ ศิริพิชญ์” ก็ได้ออกมาเผยบันทึกหน้าสุดท้ายถึงน้องชายด้วยว่า

28 กย 67 บันทึกหน้าสุดท้าย …. วันนี้มาส่งเเกเเล้วนะ มีคนรักเเกมากมายเลยรู้มั๊ย ความน่ารัก ความอ่อนน้อมถ่อมตนของเเก ทำให้เห็นเเล้วว่า ทุกคนมาเพราะรักอ๋อมจริงๆ… ตลอดเวลาที่ผ่านมาพี่รู้ว่าอ๋อมเหนื่อย อ๋อมเจ็บขนาดไหน เเต่อ๋อมก็สู้ทุกครั้ง เเละทุกครั้งที่เเกต้องเข้าผ่าตัด หรือไปให้คีโม เราทุกคนเป็นห่วงเเกมาก ผ่านไปได้ด้วยดีทีไรเราก็จะมานั่งทานข้าว คุยกัน ยิ้มให้กันตลอด ในชีวิตนี้สำหรับพี่ อ๋อมทำหน้าที่ได้ดีที่สุดทุกอย่าง เป็นลูกที่ดี เป็นนักเเสดงที่ดี เป็นพี่เเละเพื่อนที่ดี เเละเป็นคนรักที่ดีที่สุด ไม่ต้องห่วงอะไรเเล้วนะ ยิ้มเเละมีความสุขอยู่ข้างบน วันไหนที่เเกมองลงมา เเกจะเห็นว่า “มีอ๋อมอยู่ในหัวใจพี่เสมอ” ❤️🤍❤️รักที่สุดนะครับ ❤️*ส่งด้วยเพลงนี้นะครับ เพราะพระเอกMV เพลงนี้หล่อที่สุด*

ท่ามกลางแฟนๆที่เข้ามาคอมเมนต์สนั่นเลยว่า 🤍🤍🤍กอดๆนะคะ พี่กีต้า…คุณอ๋อมรับรู้แน่นอนว่ามีคนรักเค้ามากแค่ไหน…🤍🤍🤍 , 😢😢 ,🤍🤍🤍 , คิดถึงพี่อ๋อมสุดหัวใจเลยนะคะ , ❤️❤️พี่อ่อมรักและคิดถึงตลอไปค่ะ

แค่อ่านก็น้ำตาไหลแล้วละค่ะ และเชื่อเหลือเกินว่าอ๋อมต้องรับรู้แน่นอนว่ามีคนที่รักตัวเองเยอะขนาดนี้

และเรื่องราวความน่ารักของอ๋อมก็จะต้องอยู่ในใจของทุกคนตลอดไป

เช่นเดียวกับผลงานการแสดงเก่าๆที่จะถูกหยิบมาดูซ้ำและชื่นชมการแสดงของอ๋อมแบบซ้ำๆแน่นอน

ทางเราก็ต้องขอส่งกำลังใจให้กับทุกคนที่กำลังเศร้าด้วยนะคะ  เศร้าได้แต่อย่าลืมฮีลใจตัวเองให้กลับมาเข้มแข็งและสดใสได้ในเร็ววันด้วย

ขอบคุณข้อมูล : @ guitar_siripich