ทำความรู้จัก หนุน ชนน์ชนก ชิดชอบ หลังคุกเข่าขอนางเอกสาวแต่งงาน

ทำเอาเฮลั่น! หลังนางเอกสาวช่อง 7 อย่าง พระพาย รมิดา ถูกแฟนหนุ่ม หนุน ชนม์ชนก ชิดชอบ ทำเซอร์ไพรส์สวมแหวนขอแต่งงานกลางสนามฟุตบอลบุรีรัมย์ แถมยังอลังการสุดๆ เพราะว่าจุดพลุชุดใหญ่ด้วย

และวันนี้เราก็ไม่พลาดที่จะพาทุกคนไปทำความรู้จักกับหนุ่น นักบริหารสายเลือดใหม่ตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาเยาวชนสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

โดยเจ้าตัวเกิดที่จังหวัดบุรีรัมย์ เป็นบุตรชายคนรองของ เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กับ กรุณา ชิดชอบ รองประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

เป็นน้องชายของ ไชยชนก ชิดชอบ กับ ชิดชนก ชิดชอบ และเป็นพี่ชายของ โชติชนก ชิดชอบ ลูกชายคนสุดท้องของบ้าน

ปัจจุบันนั่งตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาเยาวชนสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ซึ่งถือเป็นแหล่งบ่มเพาะแข้งเยาวชนลูกหนังอันดับต้นๆ ของเมืองไทย

ที่ส่งต่อสู่การเป็นนักฟุตบอลอาชีพฝีเท้าดีในปัจจุบันให้กับสโมสร และ ทีมชาติไทยหลายราย สำหรับที่ผ่านมา ชนน์ชนก ไม่ค่อยมีข่าวมากนัก

แต่สิ่งที่ทำให้ได้รับการยกย่องให้เป็นสุภาพบุรุษลูกผู้ชาย ก็คือข่าวดังเมื่อปี 2561 หลังเจ้าตัวตัดสินใจสมัครเข้าเป็นทหารกองประจำการ ของกองทัพภาคที่ 2

สังกัดมณฑลทหารบกที่ 26 ค่ายสมเด็จเจ้าพระยามหากษัตริย์ศึก จ.บุรีรัมย์ หลังจบการศีกษาจากประเทศอังกฤษ

นอกจากนี้ หนุน ชนน์ชนก ยังรับหน้าที่เป็นผู้จัดการทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี ก่อนที่ปัจจุบันจะขยับมาทำหน้าที่ให้กับ ผู้จัดการทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี อีกด้วย

ขอบคุณข้อมูล: noonchidchob