หมอลักษณ์ ฟันธง ขอทักชาวราศีสิงห์ เตรียมตัวเลย

หลายคนชื่นชอบมากเลยละค่ะ สำหรับ “หมอลักษณ์ เรขานิเทศ” หรือ “หมอลักษณ์ ฟันธง” เพราะเป็นหมอดูชื่อดังระดับประเทศและทำนายทายทักเรื่องของทั้ง 12 ราศีได้อย่างแม่นยำและตรงเป๊ะมาหลายครั้งแล้ว

โดยเฉพาะเรื่องดี-เรื่องร้ายที่กำลังจะเกิดขึ้น ล่าสุด ในรายการศึก 12 ราศีก็ได้ทักชาวราศีสิงห์ด้วย เอาเป็นว่าจะว่ายังไงไปอ่านกันเลยดีกว่า

“ราศีที่ในช่วงนี้มีโอกาสจับเงินล้านได้แก่ …ชาวราศีสิงห์ ฟันธงครับ”

“ในช่วงนี้มีโอกาสจับเงินล้าน ได้เงินก้อนใหญ่ มีสภาพคล่องการเงินที่ดี เพราะ 19 ก.ย.-5ต.ค.ดาวพุธซึ่งเป็นดาวเจ้าเรือนการเงินของราศีสิงห์โคจรได้ตำแหน่งเป็นเกษตราธิบดีและมหาอุจว่าเวลานี้แหละเป็นโอกาสที่เหมาะ”

“ใครที่มีดวงพื้นฐานบุญเก่ามากจะมีโอกาสร่ำรวยและโชคดี ก็จะได้เงินมาก ใครบุญวาสนาเดิมน้อยก็เร่งสร้างบุญให้มากเพื่อเป็นพลังขับเคลื่อนดวงชะตา”

“ในทางโหราศาสตร์เลขที่เป็นเลขดาวพระ ตั้งแต่ประมาณเดือน ก.ค-4 พ.ย. ดาวเลขเสาร์ 7 พักองศาเพราะฉะนั้นเลข 7 จึงเป็นเลขที่มีกำลังนำพาไปทุกวาระการที่คุณอยากเสี่ยงโชค แล้วมาต้องโฉลกกับดาวพุธจรเด่นในเวลานี้คือเลข 4 ก็ขอให้เป็นมงคลเลขนำโชคสำหรับทุกๆคน”

โอ้โห นอกจากจะทักแรงว่าจะได้จับเงินล้านแล้ว ยังแอบบอกใบ้เลขเด็ดด้วยละค่ะ

เพราะปกติแล้วจะไม่บอกตรงๆแต่จะให้มาพร้อมกับคำทำนายแบบนี้ เอาเป็นว่ายังไงก็ขอให้ชาวราศีสิงห์ทุกคนโชคดี

และมีโอกาสได้จับเงินล้านเหมือนที่ หมอลักษณ์ ทำนายทายทักด้วยนะคะ และถ้าได้จับแล้วก็อย่าลืมกลับมาคอมเมนต์ส่งฟีดแบ็คกันด้วย

ขอบคุณข้อมูล : ศึก 12 ราศี