บุ๋ม ปนัดดา โดนลูกสาวช็อตฟีล แม่ทำธุรกิจสีเทาหรอ

เงิน 2 พันเป็นเหตุจริงๆ สำหรับ นักแสดง-พิธีกรและประธานองค์กรทำดี อย่าง “บุ๋ม ปนัดดา” หลังโอนเงินให้ลูกสาวอย่าง “น้องอันดา” จำนวน 2,000 บาท เพราะน้องอันดาก็เกิดความสงสัย

และถามเลยว่าแม่ทำธุรกิจสีเทาหรอ ? ทำไมให้เงินเยอะจัง

ทำเอา คุณแม่ ออกมาโพสต์เลยว่า “2พันเป็นเหตุ!!! 😅😅😅เรื่องของเรื่องคือเราจะสอนให้ลูกรู้จักการใช้เงิน จนติดเป็นนิสัย แต่เพียงช่วงนี้เห็นว่ากำลังจะสอบ และเค้าก็เข้ามหาวิทยาลัยแล้ว น้องบอกว่าอยากกินแซลมอน และช่วงนี้แม่ก็ลงพื้นที่ตลอด ก็เลยโอนไปให้ 2000 บาท ลูกก็เลยถามกลับมาว่า แม่ทำธุรกิจสีเทาเหรอ? ทำไมช่วงนี้ให้บ่อยจัง 😅😅ตลกอันดา สงสัยน้องคงจะดูข่าวเยอะไป ฮ่าๆๆๆๆ วันหน้าแม่จะน้อยกว่านี้นะลูก 😅😅”

ท่ามกลางแฟนๆที่เข้ามาคอมเมนต์สนั่นเลยว่า 😂😂😂😂น่าเอ็นดูที่สุด❤️ , ❤️❤️❤️ชอบความอันดามากๆ แม่บุ๋มสอนน้องดีจังเลยค่ะ ให้รู้คุณค่าของเงิน👏👏👏😍 , ละน้องก็ขยันช็อตฟีลแม่มากค่ะ5555😂 , 😂 , น่ารัก แม่ลูกสายติส ,แม่ที่ดีคือแม่บุ๋ม😂😍

งานนี้ก็ทำแฟนๆเอ็นดู น้องอันดา หนักมาก เพราะแม่ให้เงินแค่ 2,000 บาทก็สงสัยแล้ว

แถมยังมีการสอนคุณแม่ด้วยว่าต้องให้น้อยกว่านี้ แหม จะมีลูกดาราซักกี่คนที่ประหยัดแบบนี้

แค่นี้ก็รู้แล้วว่าน้องเป็นคนที่รู้จักใช้และรู้จักคุณค่าของเงินจริงๆ และเชื่อว่าถ้าโตขึ้นจะต้องหาเงินมาตอบแทนคุณแม่แน่นอน

เอาเป็นว่าแฟนๆคนไหนที่ชื่นชอบและอยากติดตามโมเมนต์ความน่ารักของแม่ลูกคู่นี้ก็สามารถไปติดตามที่อินสตาแกรม boompanadda กันได้เลย

เพราะมักจะมีโมเมนต์ความน่ารักอบอุ่นออกมาให้ติดตามกันตลอดอยู่แล้ว ใครที่ชื่นชอบก็สามารถไปติดตามกันได้

ขอบคุณข้อมูล : @ boompanadda