ออม สุชาร์ ถาม แอมป์ พิธาน ตรงๆปมข่าวลือคั่วพริตตี้

เรียกว่าทำเอาชาวเน็ตต่างพากันแห่โยงข่าวเม้าท์แฟนหนุ่มไฮโซร่วมกับเพื่อนๆ จัดงานกลุ่มแก๊งพริตตี้สาว ไปหาหนุ่ม แอมป์ พิธาน แฟนของสาว ออม สุชาร์ กันสนั่น จนทำให้ล่าสุด ออม ได้ออกมาเคลียร์ชัดให้หายสงสัยถึงประเด็นนี้ว่า “ได้ข่าวเหมือนกันค่ะ เราก็เหมือนชาวบ้านท่านหนึ่งเหมือนกันนะ

ใครนะ อ้าวฉันเหรอ ทำไมเป็นฉันอีกแล้ว ยังคุยกับพี่แอมป์อยู่เลยว่าทำไมเขาถึงคิดว่าเป็นเรา เพราะในสตอรี่ชีวิตเรา ไม่ได้มีเรื่องราวอะไรแบบนี้เลย

อักษรย่อ อสช เต็มไปหมดเลย เป็นคนอื่นบ้างไม่ได้เลย คุยตลอดเลยค่ะ เขาก็บอกว่าไม่เป็นไร เพราะไม่ใช่เราอยู่แล้ว ถ้ามีนักข่าวถามค่อยมาตอบ

พี่แอมป์เขาเป็นคนไม่ค่อยสนใจเรื่องภายนอกอยู่แล้ว เขาเข้าใจธรรมชาติของข่าว เหมือนเป็นลมเพลมพัด เขาโฟกัสสิ่งที่เขาทำมากกว่า

เชื่อใจนะคะ ออมเป็นคนที่ไม่ได้จะตามขยี้ ตามสืบ เราถามคือไม่ใช่ใช่ไหม ก็คือไม่ใช่ค่ะ ในสตอรี่ชีวิตเราก็ตามตลอด

ในข่าวต้องมีเงื่อนไขที่ต้องอยู่ มันไม่มี 1 เปอร์เซ็นก็ไม่มี ก็มีถามแบบแซวๆ อะไรเนี่ย มีพริตตี้อะไร เขาบอกตัวเล็ก อะไรล่ะ ไม่ใช่

อาจจะด้วยเวลาคบกันนานด้วย หลายคนก็พุ่งประเด็นว่าใช่หรือเปล่า มีคำว่าอักษรย่อ แล้วก็ไฮโซ พี่แอมป์ก็บอกขอได้ไหม

อย่าเขียนไฮโซได้ไหม เขาไม่ใช่ไฮโซ นักธุรกิจก็ได้ ถ้าถามว่าใช่คนนี้ไหม สำหรับออมตอนนี้คือใช่ แต่ถ้าถามว่าพร้อมไหม ณ เวลานี้

ออมก็คิดว่าออมยังไม่พร้อมเหมือนกัน ปีนี้งานเยอะมาก ออมกำลังจะเปิดโปรดักชั่นด้วย ทำซีรีส์ด้วย ทำงานเบื้องหลังด้วย

แล้วก็มีธุรกิจแบรนด์เครื่องสำอางที่เพิ่งขึ้นด้วย มันไม่มีเวลาจะไปแต่งงาน เรารู้สึกว่าตอนนี้ ถึงเราจะแต่งตอนนี้หรือหลังจากนี้

ออมคิดว่าความรักเราเป็นแบบนี้เหมือนเดิม เราใช้ชีวิตเหมือนเดิม เอาที่สถานการณ์ทุกอย่างครอบครัวพร้อม มันไม่ใช่เรื่องของเราคนเดียว

ขอบคุณข้อมูล: aom_sushar