บิลลี่ โอแกน แสดงความคิดเห็นเรื่องชุด เจนนี่ BLACKPINK

สร้างความฮือฮาไม่น้อยเลยละค่ะ หลัง นักร้องรุ่นใหญ่ อย่าง “บิลลี่ โอแกน” ออกมาโพสต์แสดงความคิดเห็นถึงชุดที่ “เจนนี่ BLACKPINK” หรือศิลปินสาวชาวเกาหลีใส่ร่วมงานปารีสแฟชั่นวีค

เอาเป็นว่าจะว่าจะมีความคิดเห็นยังไงกับชุดนี้ไปอ่านกันเลยดีกว่า

“ศิลปินหญิง ยุคใหม่ ใส่กางเกงในถ่ายรูปได้อย่างมั่นใจ ในงาน ปารีส แฟชั่นวีค  คนเอเซียที่มีความคิดนิยมพวกผิวขาว ก็ไม่ต่างอะไรจากทาสที่ไม่รู้ตัว ตัดกลับมาที่ประเทศไทย ศิลปินสาวๆต่างกำลังพากันเต้นท่าหมากระเxxกันอย่างเมามันส์มอบเป็นของขวัญแด่ท่านผู้ชม”

เคยถามคนไทยที่อยู่เกาหลีว่าเค้าคลั่งดารานักร้องเหมือนที่ไทยมั้ย เค้าบอกว่าเฉยๆไม่ได้มากมายเพราะประเทศเกาหลีเค้าบังคับให้ทำงานวันละ12ชม.เเค่นี้ก็เหนื่อยเเล้วไม่มีเวลาสนใจโซเชียล ,คุณบิลลี่พูดได้ถูกต้องที่สุดค่ะ , ไม่เคยชอบท่าเต้นที่ว่าเลยไ ว่าจะเป็นใครเต้นก็ตาม😊😊, ใช่ครับ , ชุดของน้องอีกคนฟีดเมื่อวานมาเยอะดูแล้วก็ขอผ่านค่ะ คือมันไม่ใช่โป๊ มันน่าเกลียดมาก,เป็นข้อคิดเห็นที่ตรงใจ ถูกเวลาจริงๆ … สมกับเป็นบิลลี่เข้มเลย..fc

และย้อนไป 3 ก่อนก็มีการแสดงความคิดเห็นถึงชุดขึ้นแสดงของนักร้องวงยุค 90 ด้วย โดยบอกเลยว่า

“วงแรกในยุค 90 ที่นักร้องเริ่มเอาชุดชั้นในมาแต่งขึ้นคอนเสิร์ต หลังจากนั้น ทุกอย่างก็เริ่มตกต่ำ เมื่อเอาชุดระบำโป๊มาทำเป็นเรื่องปกติ นี่คือเทรนด์ที่พวกอเมริกันสร้างตามแผน ลดคุณค่าของผู้หญิงให้กลายเป็นวัตถุทางเพศ และเพิ่มบทบาทของพวกwoke ในยุคนี้ ทั้งหมดคือจุดหมายลดประชากรโลกแบบหนึ่ง เมื่อก่อนไทยเราไม่มีอะไรอุบาxxแบบนั้นการเต้นและแต่งตัวแบบนั้นเมื่อก่อนจะอยู่ในที่ของมัน เช่น บาร์เปลื้องผ้า อะโกโก้บาร์ ไม่ได้ออกมาโชว์อล่างฉ่างกลางถนนแบบทุกวันนี้”

ซึ่งก็มีชาวเน็ตที่เข้ามาคอมเมนต์กันอย่างหลากหลาย เพราะมีทั้งคนที่เห็นด้วย

และคนที่มองว่าแฟชั่นการแต่งตัวมันไปไกลเกินกว่าจะมาจำกัดหรือมองว่าลดทอนคุณค่าของคนใส่แล้ว

เอาเป็นว่าเรื่องนี้ก็ต้องแล้วแต่มุมมมองของแต่ละคนแล้วละค่ะ เพราะไม่สามารถห้ามความคิดใครได้ทั้งนั้น

ขอบคุณข้อมูล : Billy Ogan