แห่จับตา ! นัท มีเรีย เคลื่อนไหวครั้งแรก หลังโดนโยงขาเตียงหัก

กระตุกต่อมเผือกสุดๆ หลังมีข่าวเม้าท์สนั่นว่า อดีตพระเอกตัวท็อป สามีนักร้องยุค 90 แต่งงานกันมาเป็นสิบปีแต่นอกใจภรรยาไปมีกิ๊ก ฝ่ายหญิงรู้มา 4-5 ปี ได้แต่อดทนเพราะไม่อยากเป็นข่าวซ้ำสองอีก งานนี้ชาวเน็ตโยงไปที่คู่ของพระเอกหนุ่ม อั้ม อธิชาติ กับภรรยาสาว นัท มีเรีย

หลังจากนั้นอั้ม ได้มีการลงคลิปพระเอกคนดังชี้แจงข่าวลือดังข่าวด้วยใบหน้ายิ้มๆ ยืนยันว่าข่าวลือดังไม่ใช่คู่ของตนแน่นอน อั้มและนัท ยังปกติดียังกินข้าวอยู่ด้วยกันเมื่อวาน

ส่วนเรื่องดอกไม้ให้ภรรยา ส่วนใหญ่จะไปมอบให้ในคอนเสิร์ตของนัทเอง หรือคอนเสิร์ตที่เห็นว่าภรรยาซ้อมหนักจริงๆ  ส่วนคอนเสิร์ตย่อยต่างๆ ที่ภรรยาขึ้นไม่นาน บางทีก็ไม่ได้เอาไปให้

“การไม่มีดอกไม้ ไม่ได้หมายความว่าเราไม่ใส่ใจ ไม่รักกัน เราเจอกันเกือบจะทุกวันด้วยงานและเวลา ที่ไม่ลงรูปในไอจี อย่าว่าแต่รูปมีเรีย รูปตัวเองอาทิตย์หนึ่งยังไม่ได้ลงเลย”

ปิดท้ายด้วยการยืนยันชัดเจนว่า “เตียงไม่ได้หักเพราะนอนพื้น ไม่มีปัญหาอะไรเลย บางคนเราเดินทางเยอะ คนเลยอาจจะเห็นอะไรต่างๆ แต่ตอนนี้ยังปกติดี ยังรักกันดีอยู่นะครับ”

ต่อมาทางด้านของนัมได้ออกมาเคลื่อนไหวด้วยการได้แชร์เพลง Be OK ของ Ingrid Michaelson ท่อนที่ร้องว่า

“I JUST WANNA BE OKAY,BE OKAY,” ผ่านไอจีสตอรี่ รวมทั้ง โพสต์ภาพจับมือน้องฟ้าโปรดลูกสาวบุญธรรม

พร้อมกับเขียนแคปชั่นว่า “Together 🫶🏻🤝 @fahprod56”  ท่ามกลางเพื่อนพ้องในวงการและบรรดาแฟนคลับเข้ามาให้กำลังใจกันอย่างล้นหลาม!

เอาเป็นว่าอย่างไรก็คงต้องรอฟังจากปากทั้งคู่อีกทีค่ะ

ขอบคุณข้อมูล: myriabenedetti