ตั๊ก มยุรา โผล่กลางไอจี “กบ พิมลรัตน์” หลังได้ฟังสัมภาษณ์

คนบันเทิงและแฟนคลับพากันส่งกำลังใจให้อย่างล้นหลามเลยค่ะ สำหรับอดีตนางเอก “กบ พิมลรัตน์” ที่เมื่อวานก่อน กบ ได้ออกมาเปิดใจกับสื่อว่าตัวเองได้เลิกรากันแล้วกับทางอดีตสามีนักธุรกิจ โดยสรุปคำสัมภาษณ์ได้คร่าวๆว่า

– ในช่วงเวลาที่เขาอยู่กับเรา 8-9 ปี เราอยู่ด้วยกัน ตัวติดกันตลอด ตื่นนอน ทำงาน ไปรับไปส่ง อยู่ด้วยกันแบบนี้ทุกวัน เขาเป็นคนสมถะ ซึ่งเราก็ชื่นชมเราไม่ได้ติดอะไรตรงนี้ แต่มันก็จะมีความขัดแย้งและขัดใจบ้างเพราะเราโตมาไม่เหมือนกัน บางสิ่งบางอย่างเขาควรจะอยู่ตรงกลางบ้าง สิ่งนี้ทำให้เราค่อนข้างจะอึดอัด

– ทุกอย่างเกิดขึ้นมานานเป็นเวลา 9 ปี เราคิดว่าความรักมันน่ากลัว และไม่คิดว่าเราจะรักเขาได้มากถึงขนาดนี้ ซึ่งเราแลกด้วยการตัดสินใจในการอยู่กับเขา ยอมรับอายุห่างกัน 19 ปี ที่พูดมาทั้งหมดคืออุปสรรคและปัญหา

– บทเรียนครั้งนี้ทำให้โตขึ้น ทำให้รู้สึกผิดเป็นครู ไม่ได้อยากสงสารอะไรตัวเองมาก เพราะมันอาจจะเป็นสิ่งที่สอนเราในวันข้างหน้าว่าฉันรักตัวเองมากกว่ารักคนอื่น ถ้าจะรักก็รักให้ถูกคน เพราะขนาดเป็นคนคิดเยอะและไตร่ตรองเยอะแล้วมันก็ยังมีผิดพลาดได้

– หลังจากนี้ก็จะกลับรับงานในวงการ เหมือนได้ชีวิตตัวเองกลับมา และก็หมดพันธะจากทุกๆอย่าง

ล่าสุด กบ ก็ได้ออกมาโพสต์คลิปแต่งหน้าลุคที่ไปเปิดใจกับสื่อ บอกเลยว่าสวยออร่ากระจายมากๆ พอกลับมาโสดปุ๊บก็สวยเลย โพสต์นี้ทำเอาแฟนๆเข้ามากดไลค์กดแชร์กันสนั่นเลยทีเดียว

แถมงานนี้ดาราและพิธีกรรุ่นใหญ่อย่าง “ตั๊ก มยุรา” ยังได้โผล่เข้ามาคอมเมนต์กลางไอจีของ กบ หลังได้ฟังคำสัมภาษณ์

โดย ตั๊ก ได้คอมเมนต์ว่า “ได้ฟังสัมภาษณ์ กบตอบได้ดีมาก นิ่งและมีสติ พี่ขอเป็นกำลังใจให้อีกคนนะคะ ❤️❤️❤️❤️love love”

ตั๊ก เข้ามาส่งกำลังใจ และชื่นชมว่า กบ นั้นตอบคำถามได้ดีมากๆ อย่างไรก็ขอเป็นกำลังใจให้กับ กบ ด้วยนะคะ

ขอบคุณข้อมูล : kobpimolrat , tuckmayura