เด่นคุณ งามเนตร พูดครั้งแรกสาเหตุเลิก แกรนด์ เดอะสตาร์

เปิดใจปมเลิกราเป็นที่แรกเลยละค่ะ สำหรับ พระเอกหนุ่ม “เด่นคุณ งามเนตร” หลังมาร่วมพูดคุยในรายการ Club Friday Show ก่อนจะเผยเลยว่าที่ผ่านมาถูกผู้หญิงหลอกมาโดยตลอด

จนได้มาเจอความรักดีๆอย่าง นักร้อง-นักแสดงสาว “แกรนด์ กรณ์ภัสสร ด้วยเศียรเกล้า” หรือ แกรนด์ เดอะสตาร์

แต่สุดท้ายก็เป็นฝ่ายขอเลิกซะเองเพราะมีเรื่องที่ปรับไม่ได้ เอาเป็นว่าจะว่ายังไงบ้างนั้นไปอ่านกันเลยดีกว่า

“คืออย่างที่เขาว่ากันเลยนะครับ บางทีเราไปสอนให้ใครทำความดีมันไม่ได้หรอก เพราะทุกคนมีอีโก้ เราแค่ต้องทำให้เห็น แกรนด์เขาอย่างที่พี่ๆเห็นกันในวงการว่าเขาเป็นคนน่ารัก เป็นคนดี เป็นคนมีกาลเทศะอย่างไร เขาก็ทำให้เราเห็นอย่างนั้นครับ มันก็เป็นการเรียนรู้กันไปเวลาที่เขามาพูดในรายการต่างๆ ว่าผมเป็นคนดีอย่างนั้นอย่างนี้ ผมแบบช่วยเหลือกันมากเกินไปแล้ว”

“คือผมก็ไปทำผิดกับเขาโคตรเยอะมากมายมหาศาล เขาร้องไห้เยอะมากมายมหาศาล ไม่ใช่ดีหรือแสนดีอย่างที่ แกรนด์ พูดผมออกโทรทัศน์เลยครับ”

ในตอนนั้นใครเป็นคนขอยุติ ?

“ผมครับ”

คิดนานไหมกว่าจะตัดสินใจ ?

“นานครับ คือเรื่องนี้มันเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นมาเกือบ 2 ปี ก็เลยมานั่งบอกเขาเลยว่า เรามีปัญหาตรงนี้นะ แล้วเราไม่ได้แก้ไขกันมา เรามาตัดสินใจจบความสัมพันธ์กันดีไหมแกรนด์ ก็ร้องไห้ แต่ว่าเขาก็มองเห็นปัญหานั้นมาด้วยกันมาตลอดเหมือนกัน ก็เลยรับรู้ว่ามันไปด้วยกันไม่ได้ การจบครั้งนี้เลยเป็นการจบที่ดีมากๆ เลยครับ เป็นการจบที่ไม่โกรธไม่มีความอะไรเลย มีอย่างเดียวเลยคือความเป็นห่วงกัน”

ที่แท้ก็เป็นฝ่ายขอจบความสัมพันธ์เองเพราะเรื่องที่ไม่สามารถแก้ไขได้ ซึ่งแกรนด์ก็รู้ถึงปัญหานั้นดี

สุดท้ายเลยเลือกที่จะจบความสัมพันธ์กัน และยืนยันเลยว่าเป็นการจบกันด้วยดีและยังมีความห่วงใยให้กันเหมือนเดิม

ขอบคุณข้อมูล :Club Friday Show