อินฟลูฯ “ตาแป๋ว” เผยเหตุผลคลอดลูกที่ รพ.รัฐ-นอนห้องรวม

แฟนๆร่วมแสดงความยินดีอย่างล้นหลามเลยค่ะ สำหรับอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังอย่าง “น้ำตาล ตาแป๋ว” หรือที่หลายคนเรียกกันว่า “ตาแป๋ว” ที่ล่าสุดได้คลอดลูกชาย น้องโซลีน ออกมาลืมตาดูโลกแล้ว

น้องโซลีน น่ารักน่าเอ็นดูตั้งแต่เกิดเลยค่ะ แถมใบหน้ายังถอดแบบคุณพ่อมาเป๊ะเลย ผิวนี่ขาวจั๊วะเลย

ล่าสุด ตาแป๋ว ได้เผยเหตุผลที่เลือกคลอดลูกชายที่โรงพยาบาลของรัฐ บอกเลยว่าดีมาก

โดย ตาแป๋ว เผยว่า “ได้เลือกที่จะคลอดลูกที่โรงพยาบาลศรีนครินทร์ ซึ่งเป็นโรงพยาบาลรัฐ โดยที่น้องย้ายมาจากอีกโรงพยาบาลหนึ่ง

เนื่องมาจากเมื่อ 10 วันก่อนคลอด อายุครรภ์ 37 สัปดาห์แล้ว แพทย์ตรวจพบความผิดปกติที่หัวใจ พยายามอยู่ให้ได้ถึง 38 สัปดาห์ จึงไม่เดินเยอะ ไม่เคลื่อนไหวเยอะ แทบจะติดเตียง

และอีกเหตุผลที่ย้ายมาคลอดลูกที่โรงพยาบาลรัฐ หลักๆ คือเรื่องค่าใช้จ่าย และอุปกรณ์และความพร้อมในการรับน้อง ซึ่งคุณหมอจากโรงพยาบาลเดิมก็แนะนำให้มาที่นี่

ส่วนที่มีคนถามว่า ทำไมไม่อยู่ห้องพิเศษ เพราะห้องพิเศษมีจำนวนน้อยต้องจองล่วงหน้า จึงอยู่ห้องรวม แต่ห้องรวมก็ดี เพราะพยาบาลดูแลตั้งแต่แอดมิต รอคลอด จนถึงตอนนี้คือดูแลดีมาก หมอก็เก่ง พยาบาลก็เก่ง

โรงพยาบาลเดิมที่เป็นเอกชนก็ดี แต่ที่นี่เครื่องมือพร้อมมากกว่า ที่นี่มี NICU (ห้องอภิบาลทารกแรกเกิดภาวะวิกฤต) เลยตัดสินใจมาคลอดที่นี่ น้องโซลีน ที่หลังจากคลอดก็ต้องเข้า NICU เลย ตอนนี้ก็อาการดีขึ้น สามารถไปจับตัวน้อง อุ้มน้องได้ ”

และตอนนี้ น้องโซลีน ก็ได้ออกจาก NICU แล้ว อย่างไรก็ขอให้หนุ่มน้อยกับคุณแม่สุขภาพร่างกายแข็งแรง ได้กลับบ้านไวๆนะคะ

ขอบคุณข้อมูล : น้ำตาลตาแป๋ว