แก้ว จริญญา ตอบชัด หลังถูกติงให้รับงาน ลั่นไม่ถึงกับรวยแต่ไม่ต้องห่วงเรื่องเงิน

เรียกได้ว่าเป็นอีกคู่ที่ไลฟ์สไตล์ลงตัวสุดๆ สำหรับ แก้ว จริญญา และสามี โทนี่ รากแก่น ที่ก่อนหน้านี้ไม่วายมีดราม่าหลังมีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ในทำนองว่า ‘อนาคตไม่แน่นอนควรรับงานบ้าง ไม่ได้มีดีแค่ทำอาหาร ผู้หญิงอย่างเราควรมีรายได้เป็นของตัวเอง’

ล่าสุด แก้ว ได้ออกมาเปิดใจหลังถูกชาวเน็ตทักให้ทำงานบ้าง “จริงๆ มันไม่มีอะไรเลย เค้าอาจจะเป็นห่วงเราก็ได้ คือเราไม่ได้ซีเรียสอะไรเลยกับคำถามนี้

มีคนถามมาเราก็ตอบ แต่ปกติก็ไม่มีใครเคยถามคำถามอะไรแบบนี้ค่ะนี่คนแรกเลย แต่ถามมาเราก็ตอบไป แต่ก็ไม่คิดว่ามันจะเป็นเรื่องใหญ่โตอะไรด้วย

มันอาจจะเป็นเพราะเราและโทนี่เข้าไปคอมเมนต์ตอบกลับก็เลยดูเป็นเรื่องราวใหญ่โต แต่จริงๆ ชิลล์มากค่ะ เราทำงานมาตั้งแต่อายุ 13ปีแล้ว

ก็พอมีเงินเก็บค่ะ ไม่ถึงกับรวย อีกอย่างเราเองก็ใช้ชีวิตง่ายๆ เรื่องเงินไม่ต้องเป็นห่วงเลย เราวางแผนเรื่องเงินมาตลอด แต่ถามว่าพักงานยาวเลยไหม คือตอบไม่ได้เลย

แต่ตอนนี้ขอเบรกเลยงานที่ใช้เวลานานๆ เช่น หนัง ละคร เพราะเราไม่ได้สายแสดงอยู่แล้ว คือตอนนี้เราอยากโฟกัสในเรื่องของเวลาพักผ่อน

เรื่องของสุขภาพก่อนค่ะ ส่วนเรื่องงานช่วงนี้พักไปก่อน จะนานแค่ไหนตอบไม่ได้ จริงๆ ตอนนี้เด็กใหม่ๆ ก็เข้ามาเยอะนะคะ

โทนี่สั่งให้เบรกงานหรือเปล่า? เราเบรคก่อนเขาอีกนะ เราเบรกตั้งแต่ช่วงโควิดแล้ว เรามีความเห็นตรงกันค่ะ ส่วนเรื่องลูก ไม่ได้คิดเลย

อย่างที่บอกเราคิดเรื่องนี้ตรงกันมาตั้งแต่แรก เรายังมองไม่เห็นความเป็นแม่ในตัวเราเลย และก็โชคดีนะคะที่ผู้ใหญ่ก็ไม่ได้กดดันอะไรเราทั้งคู่

กับเรื่องลูกคือเราก็เคยคุยตั้งแต่ตอนแต่งงานใหม่ๆ ที่คนถามเยอะๆ แต่ก็คิดตรงกันว่ายังไม่พร้อม แฮปปี้กับชีวิตดีค่ะ ช่วงนี้ตัวดำเลยตากแต่แดด”

ขอบคุณข้อมูล: nineentertain , kaewjarin