พ่อเอาจริง ! หนุ่ม กรรชัย ส่งทนายยื่นฟ้อง เน็ตไอดอลแล้ว

หลายคนยกให้เป็นตัวพ่อของวงการบันเทิงเลยค่ะ สำหรับ หนุ่ม กรรชัย พิธีกรรายการ โหนกระแส รายการที่ไม่ว่าจะคนในวงการหรือว่านอกวงการก็ไม่อยากที่จะไปเป็นแขกรับเชิญเพราะว่ากลัวคำถามจากพิธีกรมากๆ ขนาดคนบันเทิงหลายๆคนยังถึงกับลั่นเลยว่า “หากตนเองทำอะไรผิดให้จับส่งตำรวจได้เลย ไม่ต้องส่งไปรายการโหนกระแส!!”

แถมก่อนหน้านี้ หนุ่ม ยังทำเอาฮือฮาอย่างมาก เมื่อโพสต์ภาพหลักฐานการแจ้งความในข้อหาหมิ่นประมาท

โดยระบุว่า “ร้องไห้คร่ำครวญว่าโดนรังแก แต่โชว์ความสถุล เรียกแสงแบบเลวๆ ใช้วิธีด่าคนอื่นโดยไร้ซึ่งความจริงทุกวัน แช่งได้แม้กระทั่งเด็ก… มีบางคนบอกว่าช่างมันเถอะ แต่ไม่ใช่กับxูครับ…เพราะสำหรับxู ด่าฟรีไม่มีในโลก! #ด่าอีกฟ้องอีก #กี่กรรมรอนับกัน #พรุ่งนี้เริ่ม”

หลังจากมีการโพสต์ภาพนี้ลงเฟซบุ๊กส่วนตัวไปก็ทำเอาสะเทือนทั้งโซเชียลเลยทีเดียว

แล้วล่าสุดบอกเลยว่าพ่อเอาจริง เพราะว่าเมื่อวาน (4ต.ค.67) หนุ่ม ได้โพสต์ภาพเอกสาร พร้อมเผยว่าได้ส่งทนายยื่นฟ้องเน็ตไอดอลแล้ว

นอกจากนี้ หนุ่ม ยังลั่นชัดอีกว่าหากชนะคดีนี้ จะนำเงินไปทำอะไร

โดยระบุว่า “ตามที่บอกครับ ด่าฟรีไม่มีในโลก วันนี้ผมได้ให้ทนายยื่นฟ้อง เน็ตไอเx้า รางวัลออสก้า สาขาดาราเจ้าน้ำตาเรียบร้อยแล้วนะครับ ทั้งหมดสี่กรรม ถ้าผมชนะและได้เงินมา ไม่ว่าจะเท่าไหร่ก็ตาม ผมจะบริจาคเพื่อเป็นสาธารณกุศลต่อไปครับ #รอรับหมาย #ไx้หนุ่มรังแกคนแก่”

ชาวเน็ตคอมเมนต์รัวๆเลยว่า มาแอบส่องค่ะ😅😅คุนครูกระปิ , ใครไม่พอใจพ่อ ก็กรี๊ดออกมาค่ะ กรี๊ดมันออกมาาาา 5555 , สุดยอด รอมานานแล้ว ด่าคนอื่นตลอดแล้วบอกการแสดง55 , ถ้ามัวแต่ให้อภัย แล้วเมื่อไหร่จะได้แก้แค้น

สรุปแล้วคดีนี้จะจบลงอย่างไร ชาวโซเชียลทั้งหลายคนจะต้องรอลุ้นกันต่อไปนะคะ

ขอบคุณข้อมูล : หนุ่ม กรรชัย