แห่จับตาความสัมพันธ์ คู่จิ้นดังช่อง 3 ฝ่ายชายตอบแล้วเป็นอะไรกัน

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่จิ้นที่แฟนๆ เชียร์ให้เป็นคู่จริงๆ สำหรับพระเอกหนุ่มหล่อ กองทัพ พีค และนางเอกสาวสวย มิ้นท์ รัญชน์รวี ที่ก่อนหน้านี้ทั้งคู่ได้ควงกันไปดูคอนเสิร์ตยิ่งทำหลายคนจับตาความสัมพันธ์

ล่าสุด หนุ่มกองทัพ พีค ได้เผยว่า “ไปดูกับมิ้นท์แล้วก็ครอบครัว ก็นัดกัน โดยส่วนตัวอยากไปอยู่แล้ว แล้วทางมิ้นท์เขาก็ไม่เคยดู คอนเสิร์ตเหมือนกัน ก็เลยอยากจะพาเขาไปดูว่าโปรดักชั่นเป็นยังไง

เขาเป็นแฟนคลับพี่น่า (คาริน่า aespa) ก็เห็นเต้นๆ อยู่นะ ก็ประทับใจ สนุก ทุกคนบนเวทีเก่งมาก ปกติก็มีไปทำบุญกันแต่มีครอบครัวไปด้วยตลอด แต่ที่ไปกันสองคนไม่มี เพราะช่วงนี้ก็งานเยอะกัน

หลังจากดุจอัปสรจบลงก็ไม่มีโอกาสได้ไปไหนนอกจากมาทำงาน แต่ถ้าชวนไปทำคอนเทนต์ก็มี ถามว่ากลัว คนจับตามอง ก็ยังไม่ได้โฟกัสถึงตรงนั้น ตอนนี้เราสบาย ใจที่เป็นแบบนี้มากกว่า แต่ที่คนยังลุ้นคู่เราอยู่ ก็ ขอบคุณ ขอบคุณทุกคนที่เป็นกำลังใจให้เรา

แล้วก็มอบความรักให้กับพวกเราเยอะมากๆ จริงๆ ไปไหนมาไหนก็คือมีคุณแม่ไปด้วยอยู่แล้ว เหมือนเราทำงานด้วยกันมานานมากๆ เลยรู้สึกว่า สบายใจมาตั้งแต่แรก ครอบ ครัวไฟเขียวไหมก็ไม่ได้โฟกัสตรงนั้นเลย

อย่างที่บอกว่าตอนนี้สบาย ใจมากที่ เป็นแบบนี้ ก็เอาที่ทุกคนสบายใจดีกว่าถ้าทุกคนมีความสุขกัน เพราะหน้าที่ของเราคือการมอบความสุขให้กับ ทุกคน ถ้าทุกคนมีความสุขที่เห็นเราเป็นแบบนี้เราก็อยากให้มันเป็นแบบนี้ไปนานๆ ถ้าใช้คำว่าหวั่นไหวไหม

คือมันเป็นธรรมชาติของมันอย่างนี้อยู่แล้ว ก็เลยคิดว่าขอให้มันเป็นเรื่องของอนาคต ณ วันนี้สถานะคือเพื่อน สนิทที่สบายใจกัน เขาก็เป็นทั้งเพื่อนและพาร์ตเนอร์ที่ดี แต่บางทีก็มีหยุมหัวกันบ้างนิดหน่อย เพราะเราแกล้ง กันตลอด

แต่ที่สำคัญคือพี่ครู้สึกสบายใจเวลาอยู่กับเขา ความรักสำหรับตัวพีคเองไม่ได้ปิดกั้นอะไร ไม่ได้เฉพาะเจาะ จงว่าต้องเมื่อไหร่หรือยังไง ก็อยากให้ มันเป็นเรื่องของความสบายใจและคนที่ซัพพอร์ตเรามากกว่า

ถ้าถามว่ามิ้นท์เป็นช้อยส์แรกๆ หรือเปล่า คือ ตอนนี้ตอบไม่ได้ อย่างแรกเลยคือต้องเลิกหยุมหัวกันก่อน ต้องเข้าทางพ่อแม่เขาก่อนไหม โดยส่วนตัวมองว่า จะจีบใครก็ต้องทำให้พ่อแม่เขาสบายใจเหมือนกัน”

ขอบคุณข้อมูล: kongthappeak