มาแล้ว ! นางแบบสาว ตอบชัด หลังลือย่องเงียบลองชุดเจ้าสาว เตรียมตัวแต่งงาน

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ไม่ว่าจะขยับตัวไปทางไหนก็ถูกจับตามองตลอด สำหรับ ซาร่า คาซิงกินี ที่ก่อนหน้านี้ไม่วายโดยโยงข่าวลือ แอบย่องไปลองชุดเจ้าสาว เพื่อเตรียมตัวแต่งงานแบบเงียบๆ

ล่าสุด ซาร่า ได้ร่วมเดินแบบในงาน Fashion Show HER’s Collection จาก แบรนด์ VARANDA โดยซาร่าได้เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า

ตอนเกินโฟกัสตรงไหน?

“ไม่นะ เดินไปฉันจึ้นฉันสวย ในหัวมีแค่นี้ (ห่างไปนาน เป็นยังไงบ้าง?) เราก็อายุมากขึ้น ก็เห็นเด็กรุ่นใหม่เขาหุ่นดีกันเนอะ เราก็ต้องดูแลตัวเองนะ ไม่ใช่กลับไปแล้วปล่อยตัว ไม่ได้แล้วนะ แล้วเหมือนเป็นแรงบันดาลใจให้เราด้วย เราก็อยากดูแลตัวเองให้ดีกว่านี้ค่ะ”

เด็กๆ เริ่มโตๆ กันแล้ว?

“ตัวเล็กบังเล็กอยู่ ความเป็นแม่ของเรามันเรื่อยๆ นะ แต่ละขั้นของลูกเรายังมีปัญหาอยู่ ปล่อยได้ไม่สุด (มาทำงานรอบนี้ลูกว่ายังไง?) บ่นฉ่ำ ทีแรกจะมา 2 อาทิตย์ ทีนี้มีงานต่อก็อยู่ยาว เขาบ่นทำไมหม่ามี๊ต้องโกหก ไม่ได้โกหกมีงานต่อเลยยังกลับไม่ได้”

เด็กๆ เขาเป็นยังไงกันบ้าง?

“คนโตเขาเป็นหนุ่ม เขาก็ปลีกวิเวก เริ่มไม่อยากอยู่ในโซเชี่ยลแม่ เรื่มมีความโลกส่วนตัวสูง ส่วนคนเล็กก็แก่นแสบ อยากจะเต้นอยากจะโชว์ อยากจะไลฟ์นั่นนี่ ร้องเพลงให้ฟังก่อนนอนทุกวัน มีฟีลซ้อมเป็นพี่ลิซ่าตอนโต”

ยังกอด ยังหอมได้อยู่ใช่ไหม?

“ยังให้กอดให้หอมอยู่ มีอ้อนอยู่ แต่ก่อนเราเอาเขาลงไอจี เฟซบุ๊กบ่อยๆ แต่ตอนนี้เขาอยากอยู่โบกส่วนตัว มีมุมอาย ตอนไปส่งโรงเรียนก็ดึงมาหอมเขาก็อ่ายนะ”

เริ่มโตลูกจะเริ่มห่างเรา?

“ไม่กลัว ทุกวันนี้เขาก็นอนกับเรา นอนติดกัน 3 คน ยังไม่แยกห้องนอน เวลานอนเขาตีกันแย่งแม่ของฉัน คนโตเขาบอกเขาเกิดก่อนนะ คนเล็กเขาเถียงว่าเขาเกิดก่อน ก็แย่งกันกอดคนละฝั่ง ก่อนจะนอนเหนื่อยอยู่นะ”

เขาอยากมีน้องเหรอ?

“เขาชอบบอกว่าอยากมี แต่เธอ 2 คนก็ดื้ออยู่นะลูก (หัวเราะ) ก็ปวดหัวอยู่นะลูก”

จริงๆ ก็อยากมีคนที่ 3-4 ใช่ไหม?

“จริงๆ ในชีวิตตั้งใจไว้ว่าอยากมีลูกแค่ 2 คน แต่พอตอนนี้เด็กๆ เขาเหมือนรีเควส เขาบอดว่าอยากให้แม่มีลูก 6-7 คน ซึ่งมันเป็นไปไม่ได้ลูก เขาโรงพยาบาลไม่ไหว แพงนะลูก (หัวเราะ)”

มีข่าวลือไปลองชุดเจ้าสาว เตรียมแต่งงานเงียบ?

“ชุดนี้นี่แหละ ชุดแต่งงานไม่มี ลองชุดจากแบรนด์วาแรนดานี่แหละ ตอนปรกเห็นข่าวยังอุ๊ยอยู่นะ แต่อุ๊ยสนุกดี มีคนทักมาถามเยอะ อะไรยังไง ไปซุ่มมีหนัาที่ไหน จะไปแต่งงานแล้วเหรอ เราก็บอกไม่ๆ ให้เราทำงานบ้าง แหมจะให้เราแต่งงานทุกปีเลยนะ”

หัวใจก็เลยยังว่าง?

“จริงๆ จริงๆ (หัวเราะ) เราก็โฟกัสเรื่องงานกับลูกเป็นหลักแหละ เรื่องความรักให้ไหลไปตามธรรมชาติ คนมันสวยไง (หัวเราะ) แต่เอาจริงๆ โฟกัสแค่งานกับลูกเลย”

ขอบคุณข้อมูล: sarahcasinghini