กัสจัง จีร่าร์ เผยสาเหตุหายหน้ากว่า 2 ปี จิตตก-เสียรายได้หลายล้าน

หายหน้าหายตาไปจากโซเชียลนานกว่า 2 ปีเลยทีเดียวค่ะ สำหรับ นักแสดงและยูทูบเบอร์สาว กัสจัง จิรันธนิน หรือ กัสจัง จีร่าร์ โดยถ้าใครที่ตามในไอจีจะเห็นว่า กัสจัง จะไม่ค่อยได้โพสต์ภาพของตัวเองเลย ในช่องยูทูบก็ไม่ค่อยลงคลิป

จนล่าสุด กัสจัง ออกมาเผยแล้วถึงสาเหตุที่หายไป โดยมีการโพสต์ภาพพร้อมเล่าว่า “ถือว่าเป็นการอดทนเงียบที่นานมากกกกกกกเพื่อไม่ให้กระทบใครเลย และจิตตกเสียงานและรายได้กว่าหลายล้านมาเกือบๆ 2 ปี

#เรื่องที่ไม่เคยออกสื่อสาธารณะ รู้แค่เฉพาะวงในกลุ่มเล็กมากๆ… กัสจังไม่ได้หายไปไหนนะคะ ช่วงนี้รักษาตัวแป๊บ หลังจากที่ทรมานมาเกือบ 2 ปีและบอกใครไม่ได้

จะสังเกตเห็นได้ว่าแทบไม่ได้ลงคลิปใน YouTube เลย เสียหน้าที่การงานไปเยอะมาก รายได้ตกลงมาก แถมต้องใช้เงินเก็บรักษาตัวเป็นล้าน เข้าโรงพยาบาลแทบทุกอาทิตย์เป็นว่าเล่น เพราะเชื้อที่ติดไม่สามารถฉีดยาหรือทำอะไรรักษาได้นอกจากคอยเจาะเลือดตรวจเชื้อตลอด และกินยาตัวที่แรงมากเพื่อบรรเทาอาการ ซึ่งไม่ได้การันตีว่าจะหาย

แต่หลังจากที่เชื้อไม่ปะทุตัวแล้วซักพักตอนนี้ก็เลยกลับมารักษาผิวหนังบนใบหน้า ยังมีการผ่าตัดอยู่เรื่อยๆ ก็เลยไม่ค่อยได้ลงรูปหรืออะไรเพราะนอกจากหน้าจะไม่พร้อม สภาพจิตใจที่ผ่านมาก็คือแย่และดำดิ่งมาก ทำงานไม่ได้ จะไลฟ์ขายของก็เจ็บระบมหน้า😅

หลังจากผ่านเดือนนี้ไปทุกอย่างน่าจะดีขึ้นค่ะ ช่วงนี้ระหว่างพักฟื้นกำลังคิดอยู่ว่าจะทำอะไรดีนะ อาจจะหาไปเที่ยวต่างประเทศคนเดียวอีก หรืออาจจะพาแม่ไปด้วย ไปเก็บภาพบรรยากาศ content สวยๆแล้วมาพากย์เสียงเอา

ปล. สังเกตดูว่าช่วงที่ติดเชื้อกัสจังจะแต่งหน้าโดยเอาพวกสติกเกอร์ฟรุ้งฟริ้งๆมาติดแก้ม😅 นั่นแหละ ปิดรอยยุบบนหน้า เดี๋ยวยุบ เดี๋ยวนูน ผ่าออก ดูดเชื้อเป็นว่าเล่น ช่วงแรกๆวันเว้นวัน เดี๋ยวมีแผลอีกอะไรอีก

ก็เลยตะลุยคอร์สเรียนต่างๆ กันอยู่บ้านแล้วฟุ้งซ่านค่ะเพราะเป็นคนไฮเปอร์ สรุปเป็นบ้าแทนเพราะใช้แต่เงิน เงินหมด😂😂😂 หลังจากนี้หายจะมาลุยงานเต็มที่แล้วนะคะ เดี๋ยวได้เจอหน้ากันบ่อยๆแน่นอนค่ะ ^^”

สรุปว่าที่ กัสจัง หายไปก็เพราะว่าใบหน้าติดเชื้อวรรณโรคเทียม งานนี้ก็มีแฟนๆและคนบันเทิงเข้ามาส่งกำลังใจให้อย่างรัวๆเลย อย่างไรก็ขอให้หายไวๆนะคะ

ขอบคุณข้อมูล : guzjun9