ชาวเน็ตแห่ทัก นาย ณภัทร ยังไม่มูฟออนหรือเปล่า หลังเล่นเพลงเจ็บ

ทำแฟนๆจับตาเลยละค่ะ หลัง พระเอกหนุ่ม “นาย ณภัทร” ออกมาเผยคลิปโชว์ลีลาการเล่นกีต้าร์ เพราะเพลงที่เล่นนั้นเนื้อหากินใจจนหลายคนต่างจับตาเลยว่า

ยังไม่มูฟออนจากความรักครั้งเก่ากับ นางเอกสาว “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” หรือเปล่า ?

เพราะเจ้าตัวได้เล่นเพลง ILYSB ของวง LANY โดยมีเนื้อหาแปลในบางช่วง บางตอนว่า

“หัวใจของผมเจ็บปวดแสนสาหัส ฉันรักเธอนะที่รัก รักโคตรๆเลย หัวใจของผมเจ็บปวดแสนสาหัส ฉันรักเธอนะที่รัก รักโคตรๆเลย”  และ “และอยากให้คุณรู้ไว้ ว่าไม่มีใครแทนที่เธอได้”

ท่ามกลางแฟนๆที่เข้ามาคอมเมนต์สนั่นเลยว่า นายยังไม่ move on จากเพลง , โลเกชั่นบ้านนายเหรอดีจังดีใจที่เห็นโมเมนทนี้อีกครั้งไม่ได้เห็นนานมาก😆🥰 , อารมแฟนเก่าผมเลย ต้องเลิกเพียงเพราะแม่คนเดียวจริงๆ ผมให้เกียรติลูกเค้ามากๆนะไม่คบมา10ปีไมาเคยเอาเค้ามานอนบ้านสักครั้ง ไปไหนมาไหนรายงานตลอด แต่ก็ยังไม่พอใจแม่เค้าอยู่ดี, และความหมายเพลงคือแบบ🥺 ขอให้คนรอบข้างนายใจดีกับนายเยอะๆนะคะ🤍 , แล้วเพลง ครือออออ ><*

เมื่อกี้ดูคลิปใบ enjoy มาก เลื่อนลงมาช็อตฟิวเลย , เหมือนกันเลยคลิปก่อนหน้ายังเป็นเจษใบ เลื่อนลงมาเอ้า กำลังสงสารนายอยู่เลย🥺 , คลิปข้างบนสนุกมาก…พอเลื่อนมา…ไปไม่เป็นเลย ช๊อตฟีลลล

งานนี้ก็ทำแฟนๆหลายคนแห่ทักเพลงกันรัวๆเลยละค่ะ เพราะความหมายมันทั้งคลั่งรักและเศร้าเลย

จนทำให้อดคิดไม่ได้เลยว่า นาย จะยังไม่สามารถมูฟออนได้หรือเปล่า

เอาเป็นว่ายังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้ นาย ด้วยนะคะ เชื่อว่าเวลาจะทำให้ทุกอย่างดีขึ้นเอง แม้ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่แต่มันจะต้องดีขึ้นแน่นอน

ขอบคุณข้อมูล : poope_arada