อาจารย์เบิร์ด ธีรพงศ์ เตือนระวัง คนเกิดวัน อังคาร พุธ ศุกร์ เสาร์

เชิญมาทางนี้ด่วนๆ เมื่อวันที่ 6 ต.ค. 67 ที่ผ่านมา หมอดู-นักพยากรณ์ชื่อดัง อาจารย์เบิร์ด ธีรพงศ์ ได้ออกมาเปิดคำทำนายดวงชะตา ของใครมีการเปลี่ยนแปลงบ้าง รีบเช็กเลยค่ะ

โดย อาจารย์เบิร์ด เผยว่า ” คนเกิดวัน #อังคาร #พุธ #ศุกร์ #เสาร์ 🙏🥰#ระวังมีเรื่องร้อนใจ!! เพราะเป็นคนใจอ่อน สิ่งที่น่ากลัวที่สุดในช่วงนี้ คืออสรพิษ ที่มาในคราบมิตรสหาย!!

ตีสองหน้า หลอกให้ตายใจ สุดท้ายกลับแทงลับหลัง หวังแต่ผลประโยชน์จากตัวคุณ ดวงคุณเป็นคนฉลาด รู้ทันคน แต่มักจะมีเรื่องให้เสียใจ

เพราะคิดซื้อใจคน!! ต่อหน้าดูรักเราเชิดชูเรา แต่ลับหลังนินทาว่าร้าย กลับกลายเป็นเหมือนคนละคน!! ทั้งๆที่เราก็อยู่ของเราดีๆ!!

ดวงช่วงนี้ ควรเลี่ยงการค้ำประกัน การให้หยิบยืม แต่ไม่ช่วยใครจนตัวเองเดือดร้อน ช่วยเฉพาะคนที่เคยมีบุญคุณกับเรา จะเป็นการดีที่สุด!!

#ดวงโชคลาภค่อนข้างเด่น เจ้าที่เจ้าทาง สิ่งที่มองไม่เห็นให้โชค *ช่วงเตือนตุลานี้ถือว่า มีเรื่องให้เครียด คิดมากเยอะ มีแต่เรื่องลบๆเข้ามา

บางครั้งเลยทำให้ปวดหัว ไมแกรน คิดมากจนเกินเหตุ *ช่วงนี้อะไรปล่อยวางได้ต้องปล่อย อะไรที่ไม่สบายใจก็ต้องตัดทิ้ง

*#ในช่วงเดือนตุลาคมนี้ หลังกลางเดือน ดวงมีเกณฑ์มีเรื่องใหญ่ๆ เข้ามาให้ตัดสินใจ ทั้งเรื่องการงาน การย้ายถิ่นฐานที่อยู่ หรือแม้กระทั่งเรื่องความสัมพันธ์

กับคนใกล้ตัว แต่ทำอะไรอย่าใจร้อน ให้ใจเย็นๆ อย่าเอาปัญหาทุกเรื่องมามัดรวมกัน แก้ไปทีละปม ตัดไปที่ละอย่าง

จะช่วยให้คุณเอาชนะ ก้าวผ่านปัญหาไปได้แน่นอน 🥰❤️เป็นกำลังใจให้นะครับ สู้ๆน้า ” เป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการรับข้อมูล

ขอบคุณข้อมูล : อาจารย์เบิร์ด ธีรพงศ์