ริชชี่ อรเณศ-ก็อต อิทธิพัทธ์ อัปเดตน้ำท่วมบ้านเชียงใหม่

จากสถานการณ์น้ำท่วมในจังหวัดเชียงใหม่ ทำให้ประชาชนต่างได้รับความเดือดร้อนไปหลายพื้นที่ รวมไปถึงนักแสดงสาว ริชชี่ อรเณศ ดีคาบาเลส และหวานใจหนุ่ม ก็อต อิทธิพัทธ์ ฐานิตย์ เมื่อวันที่ 5 ต.ค.67 พร้อมกับโพสต์ว่า “ผมอยู่เชียงใหม่น้ำท่วมหนักมากยังมาเรื่อยๆ ใกล้ถึงภายในบ้านแล้ว

คืนนี้น่าจะเข้ามาในตัวบ้านแน่ๆ ถ้าน้ำยังไม่หยุด ไม่มีไฟฟ้า แบตมือถือใกล้หมด ทางเดียวที่ออกไปได้คือ เรือเท่านั้น

คำถามคือมีใครรู้บ้างว่าถ้าออกไปได้จะไปอยู่ที่ไหนดี ที่ไหนน้ำไม่ท่วมบ้างครับ #น้ำท่วมเชียงใหม่,แต่ตอนนี้ยังไม่รู้จะออกจากบ้านยังไงเลย #น้ำท่วมเชียงใหม่

ระดับน้ำตอนนี้หน้าบ้านน่าจะประมาณอกผมแล้วครับ ยากละ #น้ำท่วมเชียงใหม่,ถึงที่พักโดยสวัสดิภาพครับ เหนื่อยมากวันนี้”

ด้าน ริชชี่ ยังออกมาโพสต์ว่า “ขอบคุณทุกๆคนมากนะคะ สำหรับกำลังใจและขออภัยที่ไม่ได้อัปเดตสถานการณ์นะคะ พอดีหนูไม่สบายหลับไปพึ่งดีขึ้นค่ะ

ตอนนี้ทุกคนในครอบครัวปลอดภัยแล้วนะคะ ต้องขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกท่านมากๆ เลยนะคะ ที่ช่วยเหลืออย่างดีนำเรือเข้ามาช่วยหนูและครอบครัวออกมาอย่างปลอดภัยค่ะ”

“เจ้าหน้าที่ทุกท่านเสียสละและเหน็ดเหนื่อยมาก ขอบคุณมากๆๆ เลยนะคะ และขอเป็นกำลังใจให้กับทุกท่าน

ที่กำลังประสบภัยน้ำท่วมเช่นกันนะคะ ขอให้ทุกคนปลอดภัย ขอพระเจ้าดูแลและช่วยเหลือจิตใจทุกท่านนะคะ”

ล่าสุด วันที่ 6 ตุลาคม 2567 ก็อต ยังโพสต์ข้อความว่า “อีกสิ่งหนึ่งที่เป็นห่วงคือ น้องแมว 3 ตัว ตอนนี้ให้อยู่ชั้น 2 ชั้นสุงสุดของบ้าน

คิดว่าน้ำคงไม่น่าถึงเพราะถ้าถึงน้ำคง 5 เมตรแน่ๆ พร้อมอาหารเม็ดในถาดแต่ไม่รู้ว่าคืนนี้ฝนจะตกไหมอาหารจะกินได้รึเปล่า… ไม่รู้ตอนนี้เป็นยังไงบ้าง น้องๆ จะเอาตัวรอดกันได้ไหม”

ขอบคุณข้อมูล: Richyoranate