มาล๊าว ! นางเอกดัง อวดภาพพรีเวดดิ้ง หลังหอบชุดไปถ่ายถึงอังกฤษ

มีภาพพรีเวดดิ้งออกมาให้ติดตามกันแล้ว สำหรับ นักแสดงสาวมากความสามารถ “เบนซ์ ปุณยาพร” ที่ผ่านมาหมดแล้วทุกบทบาทตั้งแต่นางเอกไปจนถึงนางร้าย หลังถูกแฟนหนุ่ม “แก๊ป วิทนาถ วรรธนะกุล”

ทายาทธุรกิจโรงแรมชื่อดังแห่งพัทยาทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานที่ประเทศฝรั่งเศส

โดยล่าสุด ก็ได้ไปถ่ายพรีเวดดิ้งไกลถึงประเทศอังกฤษ เอาเป็นว่าจะงดงามเลอค่าขนาดไหนไปชมกันเลยดีกว่า

ภาพความทรงจำของเราทั้งสองคนนะคะ ตอนนั่นนั่งคิดว่าจะถ่ายพรีเวดดิ้งที่ไหนดี รู้พี่แก๊ปงานยุ่งมาก ยังไงต้องเอาแบบรวดเร็วให้จบภายใน 1 -2 วัน ด้วยความที่ฟ้ามาโปรด พี่แก๊ปทำงานที่อังฤกษพอดี มีเวลาหลายวัน ความเป็นปุณย่าชอบถ่ายรูปอยู่แล้ว บอกไอเดียว่าพี่คะ ต้องที่นี้แหละ มีเวลาหลายวันถ้าทำงานเสร็จเหลือเวลานิดน้อยก่อนกลับแล้วพี่เคยเรียนที่นี่ ช่วงนั่นอากาศไม่ร้อนแน่ๆ ความหลอกล่ออยู่ไม่กี่วัน พี่แก๊ปตกหลุมในการภาพในครั้งนี้ พอมาถึงวันถ่ายจริงคนที่สนุกสุดคือพี่แก๊ป ส่วนปุณย่านั่นบอกพอแล้วค่ะ คำว่าพอไม่มีอยู่จริงสำหรับปุณย่าหรอก พวกเรามีเซ็ทที่ภูเก็ตอีก รอดูกันนะคะ แต่งงานครั้งเดียวเนอะ รูปไม่แน่นไม่ใช่ปุณย่า ครั้งนี้ขอบคุณคุณสามีมากๆ สนุกทุกอย่าง และ(ยอมรับตัวตนของนู๋จริงๆ) #benzgapbanglamung

ท่ามกลางแฟนๆที่เข้ามาคอมเมนต์สนั่นเลยว่า แม่สวยมากเลยยย😍 , ❤️❤️ , งื้ออออ สวยมากค้าบบ เจ้าหญิงของน้อง 👸🏻😍❤️ , สวยมากกก , 😍😍😍 , โหหหหหหห😍😍😍 ,Wowสวยหล่อค่ะพี่😍😍😍😍

เรียกได้ว่างดงามสุดๆเลยละค่ะ โดยไปถ่ายไกลถึงประเทศอังกฤษกันเลยทีเดียว

แหม ขนาดพรีเวดดิ้งยังเล่นใหญ่ขนาดนี้ รอดูวันแต่งงานได้เลยว่าจะยิ่งใหญ่อลังการขนาดไหน

ทางเราก็ต้องขอแสดงความยินดีกับเบนซ์และว่าที่เจ้าบ่าวอีกครั้งด้วยนะคะ เป็นอีกหนึ่งคู่รักคนบันเทิงที่น่ารักและลงตัวมากเลย

แถมยังมีโมเมนต์ความหวานออกมาให้ติดตามกันตลอดด้วย ใครที่ไม่อยากพลาดความหวานก็ไปติดตามอินสตาแกรมกันได้

ขอบคุณข้อมูล : @ benz_punyaporn