เกรซ กาญจน์เกล้า ยอมทิ้งงาน-เงิน-อิสระ หันเรียนหมอ

ต้องบอกเลยว่าทั้งสวยทั้งเก่งครบเครื่อง สำหรับนางเอกสาวชื่อดัง เกรซ กาญจน์เกล้า โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานาน มีผลงานออกมาให้ได้ติดตามมากมายเลยทีเดียว

ล่าสุด เกรซ ได้ออกมาโพสต์ร่ายยาวบอกเล่าความภูมิใจของตัวเองว่า ” ร้องออกมาให้โลกรู้จ้า! ไม่ต้องเก็บไว้ ให้รางวัลกับความตั้งใจที่เราทุ่มเท

มันอาจเป็นเรื่องเล็กสำหรับใครแต่มันเป็นความภูมิใจของคนที่เปลี่ยนแปลงตัวเองแบบสุดโต่งได้… ฉันเรียนเนื้อหาเหมือนหมอ และกูนั่งเรียนกับหมอจริงๆค่า!!

😂 หลายเดือนที่ผ่านมา การเรียนและสอบ Anti-Aging นี้ มันแลกมาด้วยอะไรหลายอย่าง ฉันทิ้งงาน เงิน คนรอบข้าง อิสระ และโอกาสไปไม่น้อยเลย

เพราะสิ่งที่เราทุกคนมีเท่ากันคือ เวลา ในเมื่อมันคืออะไรที่เรารักและอยากจะทำมาตลอด เหลือแค่รอเวลา…แต่คนเรามันไม่มีคำว่า “พร้อม”หรอก

ฉันจึงตัดสินใจลุยทั้งที่ยังแบกอะไรเยอะแยะล้านโปรเจค ( และทั้งๆที่ความรู้พื้นฐานวิทย์ฉันมันเป็น 0 😌 ) พอมาเริ่มเรียนจริง น้ำตาไหล เลย

มันยากม้ากกกกเรียนลึกมากและเยอะมากแบบมากๆๆๆๆ แบบที่หมอยังบอกว่ายาก …..แล้วกูล่ะ 😭😅 ตอนนั้นฉันเริ่มกลัวว่าตัวเองจะทำไม่สำเร็จ

คิดวนหลายรอบว่าจะไปต่อหรือพอแค่นี้ แต่วันนี้ผลของมัน คือฉันทำได้! และเอาชนะความกลัวในใจตัวเองได้แล้ว เลยอยากเป็นกำลังใจให้ใครก็ตามที่กำลังสู้อยู่หรือกำลังลังเลว่าเราจะไปทางไหน

เลือกค่ะ ปักธงให้ชัดเจน…แล้วลุย ไปให้สุด เอาให้ม้วนเดียวจบ ไม่มีการกระทำใดที่เราทุ่มเททำลงไปแล้วเสียเปล่า จริงๆนะ 🤍💪🏻 พูดมายืดยาว

สุดท้าย…ขอบคุณการเรียน Anti Aging DPU ที่ทำให้ฉันได้ค้นพบตัวเองอีกมุมหนึ่งที่ไม่คิดว่าจะสามารถทำได้ คงไม่มีที่ไหนที่จะให้วิชาความรู้แน่นลึก

รู้จริงเท่าที่นี่แล้ว ขอบพระคุณอาจารย์ทุกคนจากใจค่ะ แต่แน่นอนทุกอย่างต้องแลกค่ะ ฉันเชื่อเหลือเกินว่ามันจะคุ้ม อย่างที่สุด เพื่อเป็นเรา เป็น #เกรซกาญจน์เกล้า

ที่ดีและเก่งขึ้นในทุกวัน สัญญาว่าจะทำคอนเทนท์จากสิ่งที่ร่ำเรียนมา มาย่อยง่ายๆในสไตล์กกก ให้ทุกคนได้นำมาบาลานซ์ชีวิตกันนะคะ รัก

ฝากเป็นกำลังใจให้เกรซด้วยนะคะ #Allthehardworkpaidoff #AntiAging #คณะวิทยาศาสตร์เวชศาสตร์ชะลอวัยและฟื้นฟูสุขภาพ #DPU #AntiAgeซิ่ง ” ขอแสดงความยินดีด้วยนะคะ

ขอบคุณข้อมูล : gracekanklao