ผู้จัดการ “เบลล่า ราณี” ร่ายยาว หลังน้องรักย่องเงียบมอบเงินช่วยน้ำท่วม

เป็นอีกหนึ่งนางเอกที่ชอบปิดทองหลังพระค่ะ สำหรับ เบลล่า ราณี เพราะก่อนหน้านี้ทาง บุ๋ม ปนัดดา ได้ออกมาเผยว่า เบล่ลา ได้มอบเงินจำนวน 1 ล้านบาท ให้กับทางมูลนิธิองค์กรทำดี เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม

ล่าสุด พลอย วีณา ผู้จัดการส่วนตัวของ เบลล่า ก็ได้โพสต์สตอรี่ไอจีถึงข่าวดังกล่าว โดยมีข้อความว่า “คนมาถามพี่เรื่องนี้ บอกเลยรู้พร้อมข่าว รู้พร้อมทุกคน ทำดีไม่ต้องพูด ของจริง พี่เองก็เพิ่งรู้”

แล้วล่าสุด พลอย ก็ได้ออกมาโพสต์ร่ายยาวถึงน้องสาวสุดที่รัก ถึงเรื่องการทำความดีที่ผ่านมา

โดย พลอย เล่าว่า “การทำความดี แม้ไม่มีใครรับรู้ แต่เพียงแค่ตัวเราเองรู้ ก็สร้างความสุขทางใจได้ และเมื่อใจเป็นสุข นั่นก็คือบุญอันยิ่งใหญ่แล้ว 🤍

แต่ในฐานะผู้จัดการและพี่สาว เมื่อเห็นว่าน้องทำความดี ก็อดไม่ได้ที่จะรู้สึกยินดี อยากให้ผู้คนได้รู้และชื่นชมในสิ่งที่เขาทำบ้าง

ขอบคุณพี่บุ๋ม ปนัดดา @boompanadda ที่ช่วยบอกเล่าเรื่องราวนี้ออกไป แม้ว่าคำชมนั้นไม่ได้เป็นสิ่งที่น้องเบลตั้งความหวังไว้ แต่พลอยก็เชื่อว่ามันเป็นกำลังใจที่ยิ่งใหญ่ ไม่ว่ากับใครก็ตามที่ทำดี #ทำดีต้องชื่นชม

นี่ก็เป็นอีกหนึ่งในหลายๆ ครั้งที่พี่ทราบทีหลังจากคนอื่นว่าน้องเบลไปช่วยงานที่นั่น น้องส่งของไปให้ที่นี่ น้องเบลไปช่วยสร้างสิ่งนั้น หรือเอาเงินบริจาคช่วยสิ่งนี้ บางทีก็รู้จากคนที่มาถาม หรือส่งข้อความมา หรือแม้แต่รู้ตามข่าวหรือเพจพร้อมกับทุกคน

ฉันโชคดีที่ได้เป็นผู้จัดการของเธอ ฉันดีใจที่เธอเป็นคนมีน้ำใจ ฉันชอบที่เธอยินดีเมื่อได้เป็นผู้ให้..ความสุขที่เรียบง่ายแต่ยิ่งใหญ่ของเธอ ฉันภูมิใจในตัวเธอนะ @bellacampen”

อ่านข้อความของ พลอย จบแล้วก็ยิ่งทำให้รัก เบลล่า มากขึ้นกว่าเดิมอีกหลายเท่าเลยค่ะ นี่แหละคือผู้ปิดทองหลังพระตัวจริง

ขอบคุณข้อมูล : bellacampen , ployyyyy